ฆ่าปาดคอแม่ค้าออนไลน์-แทงร่างพรุน ดับคาคอนโดฯ

View icon 79
วันที่ 8 เม.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - กรณีเจ้าหน้าที่พบศพ นางสาวอัญพัชญ์ อายุ 47 ปี หญิงสาวหน้าตาดี ทำอาชีพเซลล์ และแม่ค้าออนไลน์ ถูกแทงร่างพรุนเสียชีวิตในห้องพักตนเอง ภายคอนโดมีเนียม ผู้ต้องสงสัยคือทหาร ยศร้อยโท ที่พักอาศัยในตึกเดียวกันที่ถูกตามควบคุมตัวไว้ได้ในภายหลัง แต่เจ้าตัวยังปฏิเสธ โดยที่คำให้การยังมีข้อพิรุธอยู่หลายประเด็น

ฆ่าปาดคอแม่ค้าออนไลน์-แทงร่างพรุนดับคาคอนโด
เมื่อวานนี้ (7 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้รับแจ้งเหตุหญิงเสียชีวิตภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ตำบลบางกระสอ อำเภอเมืองนนทบุรี ต่อมาตำรวจ พร้อมด้วยแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดนนทบุรี และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณชั้น 10 ของคอนโดฯ ดังกล่าว ภายในห้องพบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นางสาวอัญพัชญ์ อายุ 47 ปี หญิงหน้าตาดี ทำอาชีพเซลล์ และแม่ค้าออนไลน์ สภาพศพถูกปาดคอ กระหน่ำแทงตามร่างกาย ทั้งใบหน้า หน้าอก นอนคว่ำอยู่ ส่วนสภาพภายในห้องพัก พบสิ่งของกระจัดกระจายจากการรื้อค้น

ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับสอบสวนเพื่อนผู้ตายรายหนึ่ง ให้การว่า นางสาวอัญพัชญ์ คุยโทรศัพท์คาเครื่องกับตน ตั้งแต่ขับรถกลับเข้าคอนโดมีเนียม และไขกุญแจเข้าห้องพักในคอนโดมีเนียม ช่วงก่อนเที่ยงคืนเล็กน้อย แต่เมื่อเข้าไปภายในห้อง นางสาวอัญพัชร์ ก็ตะโกนอย่างสุดเสียงด้วยความตกใจ ก่อนจะเงียบหายไป เพื่อน ๆ จึงรีบตามมาที่คอนโดมีเนียม เพราะคาดว่าจะเกิดเหตุร้ายกับ นางสาวอัญพัชญ์ แต่จากการตรวจสอบวงจรปิด ไม่มีภาพผู้ต้องสงสัยเดินเข้าห้อง ตำรวจจึงสงสัยว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะเข้าไปภายในห้องของผู้ตายด้วยช่องทางอื่น แล้วไปหลบซ่อนรอ  นางสาวอัญพัชญ์ อยู่ภายในห้อง แล้วก่อเหตุดังกล่าว

และจากการตรวจสอบเพิ่มเติมพบว่า ที่ประตูหลังห้องพักผู้ตายไม่ได้ล็อกไว้ พบคราบเลือดขึ้นไปยังชั้น 12 และพบเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำเปื้อนเลือด ถูกถอดโยนทิ้งอยู่ดาดฟ้าชั้น 9 เป็นสระว่ายน้ำ จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน คาดว่าคนร้ายเป็นคนภายในคอนโดฯ ดังกล่าว จึงประสานเจ้าหน้าที่หน่วยปฏิบัติการพิเศษตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี (นปพ.) ปิดล้อมคอนโดฯ ด้านล่าง เพราะเกรงคนร้ายไหวตัวหลบหนีไป ซึ่งเมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม ก็พบว่า ห้องพักที่อยู่ชั้น 12 ตรงกับห้องผู้ตาย เป็นห้องพักของทหารรายหนึ่ง และมีวงจรปิดทหารรายนี้เดินออกจากห้อง พร้อมถุงดำและถังขยะในมือ ในช่วงเวลา 01.31 น. หลังเกิดเหตุ

รวบ ร.ท.หนุ่ม สงสัยฆ่าปาดคอสาวร่วมคอนโด
ต่อมาตำรวจติดตามควบคุมตัว "ร้อยโท จิระวัฒน์" ทหารฝ่ายงบประมาณ สังกัดกองทัพไทย ผู้ต้องสงสัยที่พักอยู่ในคอนโดฯ ชั้น 12 และยังพบว่าที่ใบหน้าด้านซ้าย มีแผลรอยข่วน แต่จากการสอบสวนยังคงให้การปฏิเสธ อ้างว่าบาดแผลที่ใบหน้า เกิดจากทะเลาะกับแฟนสาว และไม่ได้เป็นคนร้ายที่ก่อเหตุ และไม่รู้จักกับผู้ตาย โดย พลตำรวจโท จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผู้บัญชาตำรวจภูธรภาค 1 เข้าสอบปากคำด้วยตนเอง

ตำรวจจึงเชิญตัว นางสาวบี (นามสมมุติ) อายุ 31 ปี แฟนสาวของ ร้อยโท จิระวัฒน์ มาสอบสวน โดยแฟนสาวได้ร้องไห้ตลอดเวลา และบอกว่าตนกับแฟนหนุ่มไม่ได้อยู่ด้วยกันตลอด เพิ่งกลับมาที่ห้องพัก ช่วง 01.00 น. และตนไม่ได้ทะเลาะกับ ร้อยโท จิระวัฒน์ ส่วนบาดแผลที่ใบหน้าของแฟนหนุ่มตนไม่ได้เป็นคนทำตามที่กล่าวอ้าง เบื้องต้น ตำรวจได้ประสานไปยังต้นสังกัดของ ร้อยโท จิระวัฒน์ แจ้งให้ทราบเพื่อส่งทหารพระธรรมนูญ มาร่วมสอบสวน

พลตำรวจโท จิรสันต์ กล่าวว่า ร้อยโท ยังเป็นผู้ต้องสงสัย และยังไม่ได้รับสารภาพ เบื้องต้นมีพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุเชื่อมโยงไปถึงผู้ต้องสงสัย แต่ต้องรอการตรวจพิสูจน์ และยังไม่มีข้อมูลว่ารู้จักกับผู้เสียชีวิตหรือไม่

ที่ สภ.รัตนาธิเบศน์  เมื่อเวลา 20.10 น. เมื่อคืนที่ผ่านมา ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ จังหวัดนนทบุรี ตำรวจได้ควบคุมตัว ร้อยโท จิระวัฒน์ มาสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนส่งตัวให้กับต้นสังกัด ซึ่งขณะคุมตัวผู้ต้องสงสัยลงมา ผู้สื่อข่าวได้รุมผู้ต้องสงสัยว่ารู้จักกับผู้เสียชีวิต หรือ เคยเข้าห้องพักผู้เสียชีวิตหรือไม่ เจ้าตัวก็ยืนยันเหมือนเดิมว่าตัวเองไม่เกี่ยวข้องกับการตายของผู้เสียชีวิต และไม่รู้สึกหนักใจ

ส่วนตัวยอมรับว่าเคยทำร้ายร่างกายแฟนสาว ส่วนรอยขีดข่วนที่ใบหน้า เป็นเพราะทะเลาะกับแฟนสาวจริง ๆ ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการก่อเหตุฆาตกรรมใครทั้งสิ้น ส่วนเรื่องการพนัน ขอยืนยันว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการพนันแต่อย่างใด