ชายคลั่งควงมีดปืนบุกเยี่ยมเมียที่รพ. จนท.ยิงสกัดจับ

View icon 137
วันที่ 5 เม.ย. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชายเก็บของเก่า เมายาคลุ้มคลั่งทุบตู้ยามพังขับรถชนรถหลวง ควงมีด ปืนบุกโรงพยาบาล อ้างจะเข้าไปเยี่ยมภรรยาที่่ป่วยโรคไต

วานนี้ (4 เม.ย.67)   ช่วงเวลา 20.00 น. ร.ต.ท.สุพศิน วิตตินานนท์ รอง สว.สอบสวน ร้อยเวร สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งจากทางโรงพยาบาลว่ามีชาย คลุ้มคลั่งเมายา บุกเข้ามาที่ตึกผู้ป่วยในก่อนพยายามเข้ามาในตัวห้องพักของผู้ป่วย เพื่อมาเยี่ยมภรรยาที่ป่วยเป็นโรคไต และก่อความวุ่นวายเมายาคลุ้มคลั่งอาละวาด เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สายตรวจรถยนต์ รีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมนำไม้ง่ามเข้าระงับเหตุตามยุทธวิธี

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารผู้ป่วยในของโรงพยาบาลชะอำ พบนายสมชาย  อายุ 34 ปี ผู้ก่อเหตุอยู่ในอาคาร พยายามเข้าห้องพักผู้ป่วย ในตัวผู้ก่อเหตุ มีอาวุธปืน 1กระบอกและมีดง้าว 1เล่มที่พกติดตัวมา ผู้ก่อเหตุได้ใช้อาวุธมีดง้าวและอาวุธปืน จะเข้ามาทำร้ายเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้ใช้ปืนยิงเข้าไปที่แขน และขาของผู้ก่อเหตุเพื่อระงับเหตุและป้องกันตัว จากนั้นจึงเรียกแพทย์เข้าทำการรักษาผู้ก่อเหตุ

เบื้องต้นทราบว่าก่อนหน้านี้ ผู้ก่อเหตุได้คลุ้มคลั่งไปทุบทำลายป้อมตำรวจบ่อแขมของ สภ.ชะอำ ได้รับความเสียหาย ก่อนขับกระบะกระบะหลบหนี แล้วใช้อาวุธปืนข่มขู่เจ้าหน้าที่ ขับรถชนรถเจ้าหน้าที่ก่อนหนีไป จนมาพบตัวในช่วงค่ำที่โรงพยาบาลชะอำดังกล่าว

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุนอกจากพบอาวุธของผู้ก่อเหตุแล้ว ยังพบยาบ้าอีก 24 เม็ด  เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้น แจ้งข้อหานายสมชายผู้ก่อเหตุ พยายามฆ่าเจ้าพนักงานมียาเสพติดให้โทษประเภท1ยาบ้าไว้ในครอบครอง พกพาอาวุธมีดติดตัวไปในสถานที่ราชการ ฯ นำตัวไปส่ง รพ.พระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรีโดยมีตำรวจเฝ้าตัวไว้