บิ๊กป้อม เปิดบ้านรับแกนนำ-สส. รดน้ำดำหัวสงกรานต์

View icon 59
วันที่ 3 เม.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - สงกรานต์ปีนี้ว่ากันว่าเล่นกัน 21 วันรวด เริ่มวันไหนไม่รู้ แต่ที่นี่เริ่มแล้ว บ้านป่ารอยต่อ สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ รวมใจเดินทางไปร่วมรดน้ำขอพร พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ โดยทุกคนพร้อมใจสร้างสีสัน ใส่เสื้อลายดอกยกทีม เพิ่มบรรยากาศความอบอุ่นเป็นกันเอง

"บิ๊กป้อม" เปิดบ้านรับแกนนำ-สส. รดน้ำดำหัวสงกรานต์
ที่มูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด เมื่อวานเป็นไปอย่างคึกคัก พล.อ.ประวิตร ยิ้มแย้มแจ่มใส สมดังสโลแกนใจบันดาลแรง เปิดบ้านพบปะสังสรรค์ สส. และสมาชิกพรรค ที่ถือโอกาสเทศกาลสงกรานต์ปีใหม่ไทย เข้าขอพร รดน้ำดำหัวหัวหน้าพรรค เพื่อเป็นสิริมงคล

งานนี้นำทีมโดย พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ส่วนคนอื่น ๆ ก็มาพร้อมหน้าพร้อมตา ไม่ว่าจะเป็น ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรค, นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข นอกจากนั้นก็มี สส. และสมาชิกพรรคอีกหลายคน เช่น นายไพบูลย์ นิติตะวัน หรือนายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ เป็นต้น

มีรายงานว่า พล.อ.ประวิตร ได้อวยพรให้ทุกคนพบกับความเจริญรุ่งเรือง มีความสุข อยู่ร่วมงานกันอย่างเข้มแข็ง เพื่อนำพาพรรคพลังประชารัฐ ไปสู่การเป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชน เพื่อจะได้ดูแลปากท้อง ความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นให้กับประชาชน และเพื่อให้พรรคเป็นสถาบันการเมืองได้อย่างแท้จริง ภายใต้แนวทางการเป็น "พรรคอนุรักษ์นิยมทันสมัย" ที่พร้อมเปิดกว้างให้ทุกฝ่าย เข้ามามีส่วนทำงานเพื่อประชาชนและประเทศชาติ ให้เกิดการพัฒนาร่วมกัน

ครม.ไฟเขียว ยกเว้นค่าธรรมเนียมมอเตอร์เวย์ วันสงกรานต์
นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ที่ประชุม ครม. อนุมัติยกเว้นค่าผ่านทางหลวงพิเศษ หรือมอร์เตอร์เวย์ หมายเลข 7 (กทม. - บ้านฉาง) และหมายเลข 9 สายวงแหวนรอบนอก (ถนนกาญจนาภิเษก) พระประแดง-บางแค ช่วงพระประแดง-ต่างระดับบางขุนเทียน และบางปะอิน-บางพลี ช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2567 ตั้งแต่หลังเที่ยงคืน วันที่ 11 เมษายน  ถึงเวลาเที่ยงคืน วันที่ 17 เมษายน เพื่อแก้ไขปัญหาจราจร และอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน ในการเดินทางบนทางหลวงพิเศษในช่วงเทศกาลดังกล่าว