พ่อสุดทน ลูกชายเมายาบ้าคลุ้มคลั่ง คว้าปืนกระหน่ำยิงบาดเจ็บสาหัส

View icon 8
วันที่ 30 มี.ค. 2567
ข่าวเด็ด 7 สี
แชร์
ข่าวเด็ด 7 สี - ที่จังหวัดราชบุรี เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาเกิดเหตุการณ์พ่อสุดทนลูกชายเมายาบ้าคลุ้มคลั่งอาละวาดคว้าปืนกระหน่ำยิง 6 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในบ้านหลังหนึ่ง ตำบลอ่างทอง พบคราบเลือดอยู่บนพื้น ขณะที่ผู้ถูกยิงคือ นายภานุวัฒน์ อายุ 40 ปี ถูกพาตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ส่วนผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นพ่อแท้ ๆ ของ นายภานุวัฒน์ คือ นายเล็ก อายุ 66 ปี หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปพร้อมกับปืนลูกโม่ขนาด .38 ของกลางที่ใช้ก่อเหตุ

จากการสอบถามญาติที่มีบ้านพักอยู่ใกล้กันบอกว่า นายภานุวัฒน์ มักจะเสพยาบ้าเป็นประจำ และทุกครั้งที่เสพก็จะอาละวาด และหาเรื่องทะเลาะกับผู้เป็นพ่ออยู่เสมอ โดยก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงสองคนพ่อลูกทะเลาะกัน หลังจากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 6 นัด จึงรีบวิ่งมาดูก็พบว่า นายภานุวัฒน์ ถูกยิงตามลำตัวนอนจมกองเลือดอยู่ในบ้าน จึงรีบโทรแจ้งหน่วยแพทย์ฉุกเฉิน 1669 มาช่วยเหลือ

ส่วน นายเล็ก ได้หนีหายไปแล้ว ล่าสุดตำรวจได้ให้ญาติติดต่อ นายเล็ก ผู้เป็นพ่อสุดโหดรายนี้ เข้ามามอบตัวพร้อมตั้งข้อหาดำเนินคดี พยายามฆ่าผู้อื่นพร้อมตรวจสอบในความผิด พ.ร.บ.อาวุธปืน ต่อไป