รวบเกย์หนุ่มคาม่านรูด ลวงเด็กข่มขืน แถมถ่ายคลิปแบล็กเมล

View icon 29
วันที่ 30 มี.ค. 2567
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - รวบเกย์หนุ่ม อายุ 29 ปี คาโรงแรมม่านรูด หลอกลวงวัยรุ่นชายอายุ 17 ปี ไปข่มขืนและถ่ายคลิปวิดีโอแบล็กเมล

นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี และตำรวจ สภ.คลองหลวง บุกเข้าจับกุมนายปฎิภาณ หรือ แม็ค อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับข้อหาพรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ไม่ถึง 18 ปี โดยผู้เยาว์ไม่เต็มใจ จับกุมได้ภายในโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ขณะที่ นายแม็ค พาเหยื่อเข้าโรงแรม

เหตุการณ์นี้ทางมูลนิธิปวีณาฯ ได้รับการร้องเรียนจากพ่อแม่ของผู้เสียหาย ซึ่งเป็นนักเรียนของโรงเรียนแห่งหนึ่งว่า ลูกชายได้เข้าไปเล่นแอปพลิเคชันหาคู่ของกลุ่ม LGBTQ+ และได้แช็ตคุยกับนายแม็ค ซึ่งนายแม็คพยายามตีสนิทและนัดหมายลูกชายออกไปเจอ โดยได้ขับรถมารับและหลอกล่อพาเข้าโรงแรม และบังคับให้มีเพศสัมพันธ์ด้วย แถมยังแอบตั้งกล้องถ่ายคลิปไว้โดยที่ลูกชายไม่รู้ตัว

ต่อมา นายแม็ค ได้แช็ตติดต่อมาอีกบอกให้ไปหา แต่ลูกชายบ่ายเบี่ยง จึงได้ข่มขู่และไม่ให้บอกเรื่องนี้กับใคร จนกระทั่งจู่ ๆ เพื่อนของลูกชายไปเห็นคลิปภาพของลูกชายกับนายแม็กจึงตกใจ โดยนายแม็คเป็นคนส่งให้และเรียกเงินลูกชาย จำนวน 1,000 บาท เพื่อแลกกับการไม่เผยแพร่คลิปลับดังกล่าว และบังคับให้ไปเจอและมีอะไรด้วย ทำให้ลูกชายเครียดมาก แถมยังถูกคุกคามไม่ปลอดภัย

ขณะที่ นางปวีณา บอกว่า ผู้ก่อเหตุคนนี้ถือเป็นภัยสังคมอย่างยิ่ง ใช้โซเชียลเป็นเครื่องมือในการหาเหยื่อลวงไปข่มขืน บังคับมีเพศสัมพันธ์ ถ่ายคลิปแบล็กเมล จึงขอเตือนชาวเน็ตให้ใช้โซเชียลอย่างมีสติ อย่าหลงเชื่อใครง่าย ๆ อาจจะตกเป็นเหยื่อได้

เบื้องต้น ตำรว สภ.คลองหลวง เชื่อว่าผู้ต้องหาน่าจะก่อเหตุในลักษณะเช่นนี้มาแล้วหลายครั้ง แต่ผู้เสียหายอับอายไม่กล้าแจ้งความ พร้อมทั้งได้ควบคุมตัวนายแม็ค ไปสอบปากคำเพิ่มเติม และขยายผลต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง