ONE ลุมพินี : สิทธิชัย ยิ้มแก้มปริ ได้ลูกชายคนที่สอง น้องเปเปอร์

View icon 17
วันที่ 29 มี.ค. 2567
ONE Championship
แชร์
สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง” เปิดเผยความรู้สึกที่สุดแสนจะแฮปปี้ และมีความสุข หลัง “น้องโบว์” พัชรนาฏ ชุมฝาง ภรรยาคนสวย ให้กำเนิดบุตรชายคนที่สอง “น้องเปเปอร์”

ขึ้นแท่นกลายเป็นนักมวยพ่อลูกสองป้ายแดงเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ “สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง” สุดยอดนักคิกบ็อกซิ่งระดับตำนาน วัย 32 ปี หล้งเจ้าตัวได้เปิดเผยข่าวดีผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว Sitthichai Sitsongpeenong ด้วยการโพสต์ภาพตนเอง, ภรรยา และบุตรชายคนที่สอง “น้องเปเปอร์” ที่ลืมตาดูโลกขึ้นมาอย่างปลอดภัย ณ โรงพยาบาลเอกชัย จ.สมุทรสาคร เมื่อช่วงเช้าวันอังคารที่ 26 มี.ค.ที่ผ่านมา

ดูคลิป ONE ลุมพินี วันที่ 8 กันยายน 2566 คู่ สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง vs โมฮัมเหม็ด เซียซารานี

66069a594e4847.13191899.jpg

โดยภายหลังจากที่ “สิทธิชัย” โพสต์แจ้งข่าวดีไปได้ไม่นาน ก็มีบรรดาเพื่อนนักมวย รวมไปถึงเหล่าแฟนคลับต่างเข้ามาร่วมคอมเมนต์แสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม ซึ่ง “สิทธิชัย” ก็ได้เปิดใจเล่าถึงความรู้สึกที่ได้กลายเป็นนักมวยพ่อลูกสองอย่างเป็นทางการว่า

“ถึงผมจะเคยผ่านความรู้สึกในการมีลูกคนแรกมาแล้ว แต่ครั้งนี้ก็ยังรู้ตื่นเต้นเหมือนเดิมเลยครับ คืนก่อนภรรยาจะคลอด ผมนอนหลับ ๆ ตื่น ๆ ทั้งคืน เพราะลุ้นมากว่าลูกผมและภรรยาจะคลอดออกมาได้อย่างปลอดภัยไหม ซึ่งวินาทีแรกที่เห็นหน้าเขา แล้วรู้ว่าทุกอย่างปลอดภัยดี ก็รู้สึกดีใจ และมีความสุขมากครับ อารมณ์ในตอนนั้นมันเป็นความรู้สึกที่ยากจะอธิบายออกมาเป็นคำพูดจริง ๆ ครับ”

66069a5fb1e434.46039039.jpg

น้องเนเจอร์ ป้อนนม น้องเปเปอร์

“น้องเนเจอร์ เองก็ดีใจมากเช่นกัน เขาบอกผมตลอดว่าเขาตื่นเต้นมาก ที่ได้มีน้องชายแล้ว เขาแทบจะอยู่ไม่ห่างจากน้องเปเปอร์ เลย ผมเองในฐานะพ่อ ก็รู้สึกดีใจ และตื้นตันอย่างบอกไม่ถูกที่เห็นเขารักน้องชายของตัวเองมากขนาดนี้”

การกลับมารับบทเป็นพ่อลูกอ่อนอีกครั้ง ทำให้ “สิทธิชัย” จำเป็นที่จะต้องห่างจากการฟิตซ้อม เพื่อหันมาทำหน้าที่หัวหน้าครอบครัวที่ดี ด้วยการดูแลภรรยา และลูกชายอย่างเต็มที่ก่อน ซึ่งเจ้าตัวขอรับประกันแฟนมวยทั่วประเทศให้อดใจอีกไม่นานเกินรอ แล้วตนจะกลับมาขึ้นสังเวียนโชว์ฝีมือระดับโลกให้ทุกคนได้เห็นกันอีกครั้งอย่างแน่นอน

66069a6015d1a4.07766722.jpg

“ในตอนนี้ผมเองก็ยังมีรายได้จากทางค่ายมวยของตัวเองครับ มีคนเข้ามาเรียนเรื่อย ๆ ก็สามารถนำเงินตรงส่วนนี้มาใช้จ่ายเลี้ยงดูครอบครัวได้ ส่วนเรื่องการชกมวย แน่นอนครับว่าผมจะกลับมาชกต่อแน่ แต่ตอนนี้ผมขอแบ่งเวลามาดูแลภรรยาและน้องเปเปอร์ ให้เต็มที่ก่อน แล้วจะกลับไปทำร่างกายเพื่อซ้อมรอรายการต่อครับ ยังไงก็ฝากแฟนมวยทั่วประเทศคอยติดตาม และเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะครับ”

ติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด ONE ลุมพินี
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- ช่อง 7HD กด 35 / เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV [เริ่มเวลา 20.30 น.]