นุ๊ก ธนดล คว้ารางวัลกินรีทองมหาชน ครั้งที่ 9 สาขานักแสดงภาพยนตร์ยอดนิยมแห่งปีจากเรื่อง "ปราณี"

View icon 97
วันที่ 29 มี.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (29 มี.ค. 67) นุ๊ก ธนดล ศิริแวว นักร้องหนุ่มมากความสามารถ ล่าสุดได้คว้ารางวัล กินรีทองมหาชน ครั้งที่ 9  สาขานักแสดงภาพยนตร์ยอดนิยมแห่งปีจากเรื่อง "ปราณี"

โดยหนุ่มนุ๊ก ธนดล ได้โพสต์ภาพบรรยากาศงานรับรางวัล พร้อมขอบคุณทุกคนที่เอ็นดู โดยได้ระบุข้อความว่า "ขอขอบคุณองค์กรส่งเสริมการศึกษาและวัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ขอบคุณทางคณะผู้จัดงานการประกาศรางวัลกินรีทอง มหาชนครั้งที่9 ในครั้งนี้ ที่มอบรางวัลอันทรงเกียรตินี้ให้กับนุ๊ก ขอบพระคุณมากๆเลยครับ

"ปราณี" เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่สะท้อน ให้เห็นการใช้ชีวิตในยุค 90 ไม่แค่ในมุมความรักของวัยหนุ่มสาว แต่เป็นการสะท้อนให้เห็นการทำงานต่างแดนของคนต่างจังหวัด เห็นวัฒนธรรม ความเป็นอยู่ ของคนในสมัยก่อน

นุ๊ก ในฐานะที่แสดงเป็น จเด็จ ขอขอบคุณพี่สิงห์ ผู้อำนวยการสร้าง ขอบคุณทีมงานทุกคน ทั้งเบื้องหน้า เบื้องหลัง ที่สร้างภาพยนตร์ปราณี ขอบคุณ ผู้ที่เกี่ยวข้องทุกคนนะครับ  ในเรื่องผลงานการแสดง ก็ยังมีอีกหลายๆจุด ที่นุ๊กยังต้องเรียนรู้ ฝึกฝน และพัฒนาตัวเอง เพิ่มเติมอีก

ขอบคุณครอบครัว ขอบคุณ ป๊ายปาย โอริโอ้  ขอบคุณตัวเอง ที่ร่วมเดินทางมาจนถึงวันนี้ที่มีแฟนคลับที่คอยรักและซัปพอร์ตเราทั้งสองเสมอมา

ขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ช่วยสนับสนุนทุกๆช่องทาง ถือเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ ปราณี เป็นที่รู้จัก จนได้รับคัดเลือกให้ได้รางวัลในครั้งนี้ และขอบคุณทุกๆกำลังใจ ทุกๆคำอวยพร ทุกๆการสนับสนุนในทุกๆช่องทาง รวมทั้งช่อแสดงความยินดี และ ช่อโดเนททั้งสามชิ้นใหญ่เลยนะครับ ทุกคนทำให้นุ๊กอบอุ่นใจและมั่นใจในทุกๆช่วงเวลา 

และที่ขาดไม่ได้เลย ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกๆท่าน สื่อมวลชนทุกๆสำนัก ที่น่ารักกับนุ๊ก และที่เอ็นดูเด็กน้อยบ้านนอกคนนี้นะครับ ขอบคุณทุกๆคนจากใจครับ