“บิ๊กทิน” ช่วยด้วย! ทหารยศใหญ่ ปล่อยคลิปลับภาพโป๊อดีตเมีย ตามข่มขู่คุกคามไม่หยุด คดีความไม่คืบ ต้นสังกัดแค่กักบริเวณ

View icon 312
วันที่ 28 มี.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
อดีตเมียนายทหารยศใหญ่ บุกกระทรวงกลาโหม วอน “บิ๊กทิน” ช่วยเหลือ หลังถูกอดีตสามีข่มขู่คุกคามปล่อยคลิปลับไม่เลิก

วันนี้ (28มี.ค.67) คุณบี (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นอดีตภรรยานายทหาร ยศระดับพันเอกพิเศษ เดินทางไปยังกระทรวงกลาโหม เข้ายื่นหนังสือร้องทุกข์ขอความเป็นธรรมต่อนายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ผ่านพันเอกฐาปณา อุไรวรรณ หัวหน้าศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ กระทรวงกลาโหม  

หลังถูกอดีตสามีตั้งกลุ่มดึงคนที่รู้จักผู้เสียหายเข้ากลุ่ม ก่อนปล่อยคลิป และ ภาพโป๊ อีกทั้งมีการข่มขู่ คุกคาม คุณบี รวมถึงส่งภาพโป๊ของตนเองให้กับลูกสาวของคุณบีด้วย แม้ว่าก่อนหน้านี้ได้มีแจ้งความกับตำรวจให้ดำเนินคดีอาญา และได้ร้องเรียนกับผู้บังคับบัญชาไปแล้ว เพื่อให้ลบคลิปอนาจาร และลงโทษนายทหารคนดังกล่าว แต่ยังไม่มีการดำเนินการ และ ยังโทรศัพท์ข่มขู่ให้ถอนแจ้งขณะที่นายทหารคนดังกล่าวถูกกักบริเวณ และ  ไม่ได้ถูกให้ออกจากราชการแต่อย่างใด

ส่วนความคืบหน้าคดี ก่อนหน้านี้ตำรวจได้ออกหมายเรียกไปแล้วถึง 3 ครั้ง แต่อดีตสามีขอเลื่อน จึงตั้งคำถามว่า เหตุใดเจ้าหน้าที่ไม่ออกหมายจับ 

สำหรับกระบวนการนับหลังจากนี้พันเอก ฐาปณา ระบุว่า หนังสือร้องเรียน จะถูกนำเรียนส่งไปยัง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ก่อนส่งต่อหน่วยงานต้นสังกัด เพื่อตั้งคณะกรรมการสอบสวน ซึ่งนายทหารคนดังกล่าว สังกัด มทบ.11 กองทัพบก  เบื้องต้นจากการพูดคุยกับนายทหารคนดังกล่าว เข้าข่ายผิดกฎหมาย และวินัยหลายส่วน ซึ่งโทษสูงสุดถึงไล่ออกจากราชการ อย่างไรก็ตามต้องรอคณะกรรมสอบสวนข้อเท็จจริงก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง