นครศรีธรรมราชสุดสลด รถเก็บขยะ อบต.กำโลน ทับร่างคนงานประจำรถเสียชีวิต

View icon 137
วันที่ 28 มี.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตำรวจนครศรีธรรมราช เข้าตรวจสอบเหตุคนงานเก็บขยะ อบต.กำโลน ถูกรถเก็บขยะทับร่างจนเสียชีวิต คนขับชี้เป็นมุมอับ มองไม่เห็นผู้ตาย

นครศรีธรรมราช วันนี้(28 มี.ค.2567) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สภ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช แพทย์เวรชันสูตร รพ.ลานสกา และหน่วยกู้ภัยลานสกา เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุบริเวณลานวัดจันทร์ หมู่ 1 ตำบลกำโลน อำเภอลานสกา หลังจากรับแจ้งเหตุรถบรรทุกขยะขององค์การบริหารส่วนตำบลกำโลน ทับร่างของคนงานประจำรถเสียชีวิตในขณะกำลังตระเวนเก็บขยะตามภารกิจประจำวัน

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถบรรทุกขยะชนิด 6 ล้อใหญ่ บรรทุกขยะแบบบีบอัดจอดอยู่ ด้านซ้ายของตัวรถพบร่างของผู้เสียชีวิตอยู่ชุดเสื้อสะท้อนแสงสีส้ม ระบุ อบต.กำโลน ทราบชื่อคือนายยอดชาย อายุ 47 ปี อยู่หมู่ 3 ตำบลกำโลน อำเภอลานสกา จ.นครศรีธรรมราช สภาพถูกรถทับร่างช่วงหน้าอกบอบช้ำอย่างรุนแรง

เจ้าหน้าที่รวบรวมข้อมูลก่อนเกิดเหตุได้ความว่านายยอดชายเป็นผู้ปฏิบัติงานประจำรถ พร้อมเพื่อนอีก 3 คน จะปฏิบัติงานทุกเช้าของทุกวันออกตระเวนเก็บขยะในพื้นที่ อบต.กำโลน ก่อนเกิดเหตุได้เข้ามาในพื้นที่วัดจันทร์ หลังจากนั้นได้ลงบริเวณจุดที่ยืนเกาะท้ายรถของคนงานเพื่อมาเก็บรวบรวมขยะขึ้นตอนบรรทุกบีบอัด ปรากฏว่าขณะกำลังเดินอยู่นั้น รถได้เคลื่อนตัวไปทิศทางเดียวกับผู้ตาย และเป็นเป็นมุมอับของผู้ขับขี่ที่มองไม่เห็นนายยอดชาย เป็นเหตุให้ถูกทับเสียชีวิตทันที ก่อนที่มีเสียงตะโกนให้หยุดรถแต่เมื่อเข้าไปดูนั้นพบว่านายยอดชายเสียชีวิตไปแล้ว โดยเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและได้เชิญตัวผู้ขับขี่ไปแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายแล้ว.