รวบไรเดอร์กรรโชกทรัพย์ ทำทีรถเฉี่ยวชน เรียกค่าเสียหาย อ้างนำเงินไปเลี้ยงลูก

View icon 70
วันที่ 28 มี.ค. 2567
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ตำรวจ สน.บางยี่ขัน ไปจับกุมพนักงานส่งอาหาร หรือไรเดอร์ หลังขี่รถจักรยานยนต์เฉี่ยวชน พร้อมกับขู่กรรโชกทรัพย์ผู้เสียหาย

โดยภาพวงจรปิดที่บริเวณปากซอยบรมราชชนนี 17 แขวงอรุณอัมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา สามารถจับภาพไรเดอร์คนหนึ่งได้ มีการจอดรถจักรยานยนต์ พร้อมกับชี้หน้า และได้ขวางทางเข้าซอยเอาไว้ จากนั้นไรเดอร์ได้บอกกับผู้เสียหายว่า ตนถูกผู้เสียหายเฉี่ยวชน บาดเจ็บตรงเท้า จ่ายเงินมาซะดี ๆ เดี๋ยวไปรักษาเอง เรื่องนี้ไม่ต้องถึงตำรวจ ทำให้ผู้เสียหายค่อนข้างตกใจ จึงโอนเงินให้ไป 1,000 บาท เมื่อได้เงินไปแล้ว ไรเดอร์ก็ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ก่อนที่ผู้เสียหายจะมาแจ้งความไว้ที่ สน.บางยี่ขัน

ต่อมาตำรวจได้ทำการสืบสวนจนสามารถจับกุม นายเจษรินทร์ อายุ 19 ปี ได้ที่บ้านพักแห่งหนึ่งในชุมชนวัดดาวดึงส์ พร้อมกับของกลาง ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์ที่ใช้ในวันก่อเหตุ

จากการสอบปากคำ นายเจษรินทร์ ให้การว่า ตนจะใช้เรื่องการเกิดอุบัติเหตุระหว่างรถจักรยานยนต์ของตนเฉี่ยวชนกับรถคันอื่น โดยจะขอค่าเสียหายเกี่ยวกับการเกิดอุบัติเหตุกับคู่กรณี โดยมุ่งหวังกับเหยื่อที่เป็นหญิงสาว และขับรถมาเพียงคนเดียว ซึ่งทำมาแล้วหลายครั้ง

เบื้องต้น พนักงานสอบสวน สน.บางยี่ขัน ได้แจ้งข้อกล่าวหากรรโชกทรัพย์ พร้อมกับฝากประชาสัมพันธ์ชาวบ้านในพื้นที่ว่า ถ้าใครเคยโดนก่อเหตุในลักษณะนี้ให้มาติดต่อพนักงานสอบสวน สน.บางยี่ขัน เพื่อแจ้งข้อหาได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง