ทัพช้างศึกไทย พ่าย เกาหลีใต้ พลาดเก็บแต้มในบ้าน 0-3

View icon 111
วันที่ 27 มี.ค. 2567
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ฟุตบอลทีมชาติไทย แพ้ เกาหลีใต้ พลาดการเก็บแต้มในบ้านไปอย่างน่าเสียดาย แต่ก็ยังมีโอกาสที่จะผ่านเข้ารอบต่อไป

นัดนี้ ไทย ลงสนามฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก นัดที่ 4 พบ เกาหลีใต้ ก่อนหน้านี้ บุกไปเสมอมา 1-1 นัดนี้เกาหลีใต้ แก้เกมมาดี ขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 19 จาก ลี แจ ซุง แม้ว่าไทย จะพยายามบุกแต่ไม่สำเร็จ เปิดโอกาสให้เกาหลีใต้ ได้อีก 2 ประตูในครึ่งหลัง จาก ซน ฮึน มิน และ ปาร์ค จิน โซ จุดเปลี่ยนนัดนี้คือ ธีราทร บุญมาทัน เจ็บตั้งแต่การเสียประตูแรก และ พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี บาดเจ็บเพิ่มอีกคน

ซึ่งในเพจ "ช้างศึก" ได้โพสต์ โค้ชอิชิอิ ขอบคุณแฟน ๆ รอบสนาม แฟนบอลต่างแห่มาคอมเม้นต์ให้กำลังใจทั้งโค้ช นักเตะ และทีมงาน ส่วนใหญ่บอกว่า สู้ต่อไป, เป็นกำลังใจให้เสมอ, 1 แต้มที่ได้มาจากเกาหลีใต้ น่าพอใจแล้ว, อีก 2 นัด ขอ 6 แต้ม เรามีผู้สื่อข่าวพิเศษ คุณปุ้ม เปรมสุดา สันติวัฒนา ไปชม และไปคุยกับแฟนบอลมาด้วย

มาชมตารางคะแนนกัน ไทย อยู่อันดับ 3 มี 4 คะแนน, จีน อันดับ 2 มี 7 คะแนน, เกาหลีใต้ ทีมนำ มี 10 คะแนน อีก 2 นัด ที่เหลือ คือ ไทย บุกไปเยือน จีน และ ไทย เปิดบ้านพบ สิงคโปร์ ถ้าชนะรวด และ จีน ไม่ชนะ เกาหลีใต้ ก็มีโอกาสจะผ่านเข้ารอบได้สูง