รอผลชันสูตรศพถูกฆ่าฝังดินเป็น เสี่ยหมาด หรือไม่

View icon 111
วันที่ 27 มี.ค. 2567
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตำรวจรอผลชันสูตรร่างชายต้องสงสัย ที่ถูกฆ่าฝังดินกลางสวนปาล์มน้ำมันที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ว่าเป็น "เสี่ยหมาด" เจ้าของสนามชนไก่ที่หายตัวไป 54 วันหรือไม่ และยังไม่ได้ควบคุมตัวกับทีมอุ้มฆ่า เพราะต้องรอดีเอ็นเอยืนยันตัวบุคคล

หลังจากที่ "เสี่ยหมาด" หายตัวไป ทางตำรวจไปพบว่ารถของเสี่ยหมาด จอดทิ้งไว้ที่ป่าริมชายแดนในจังหวัดนครพนม จึงแกะสัญญาณโทรศัพท์มือถือ จนกระทั่งพบว่าจุดสุดท้ายที่จะหายตัวไป อยู่ที่สวนปาล์มน้ำมัน หมู่บ้านหลักสิบ หมู่ที่ 2 ตำบลบ้านลำนาว อำเภอบางขัน จังหวัดนครศรีธรรมราช

กระทั่งช่วงเย็นวานนี้ ตำรวจพบร่างชายต้องสงสัยที่คาดว่าน่าจะเป็นเสี่ยหมาด อายุ 56 ปี ถูกฝังดินในหลุมลึกกว่า 1 เมตรครึ่ง บริเวณสวนปาล์มน้ำมันบ้านหลักสิบ และขณะนี้ถูกส่งไปชันสูตรที่โรงพยาบาลบางขัน ว่าเป็นร่างของเสี่ยหมาดหรือไม่ แต่เบื้องต้นแม้ญาติจะยืนยันว่า ลักษณะการแต่งกายคล้ายกับเสี่ยหมาด แต่ต้องรอผลยืนยันอีกครั้ง

สำหรับสภาพศพ มีเชือกมัดเท้า มัดมือไพล่หลัง มีเทปกาวพันบริเวณใบหน้า สวมกางเกงยีนสีน้ำเงินขาสามส่วน ช่วงกลางลำตัวเปื่อยยุ่ย สันนิษฐานว่าจะถูกราดด้วยน้ำกรด ตามที่พบหลักฐานแกลลอนใกล้จุดที่พบร่างก่อนหน้านี้

พันตำรวจเอก ประภาส ศรีสังข์จร ผู้กำกับการ สภ.ลานสกา เจ้าของพื้นที่พบศพ เชื่อว่าแก๊งอุ้มฆ่ามีทั้งหมด 6 คน แบ่งหน้าที่ 3 ส่วน คือ ดักอุ้มเสี่ยหมาดมาจากหน้าบ้าน ส่งต่อให้ทีมนำมาฆ่าฝังอำพราง และทีมนำรถไปขาย ซึ่งผู้ก่อเหตุเป็นทั้งกลุ่มคนในพื้นที่จังหวัดชุมพร และจังหวัดนครศรีธรรมราช ล่าสุดตำรวจพอจะรู้ตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว

คราวนี้เรามารู้จักกับ เสี่ยหมาด เป็นเจ้าของสนามไก่ชนชื่อดังในอำเภอสวี จังหวัดชุมพร หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พร้อมกับรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์สีขาว แม้ญาติและภรรยาทั้ง 2 คน พยายามติดต่อทางโทรศัพท์ ก็ปิดเครื่อง และไปหาตามสถานที่ต่าง ๆ ที่คาดว่าจะไปอยู่ แต่ไม่พบร่องรอย กระทั่งมาพบร่างชายต้องสงสัยที่คาดว่าน่าจะเป็น เสี่ยหมาด ในสวนปาล์มน้ำมันที่อำเภอบางขัน หลังจากหายตัวไป 54 วัน

ตอนนี้ตำรวจยังไม่ได้ควบคุมตัว และแจ้งข้อหากับ "เจ๊อ้วน" เมียหลวง ซึ่งเป็นผู้จ้างวาน และนายชัย คนรับงานอุ้มฆ่าได้ เนื่องจากต้องรอผลตรวจดีเอ็นเอยืนยันศพที่พบว่าเป็น เสี่ยหมาด หรือไม่ ขณะที่ญาติ ๆ ของเสี่ยหมาด ที่อำเภอสวี จังหวัดชุมพร ยังไม่ให้ข้อมูลอะไร บอกเพียงว่าพยานหลักฐานทั้งหมดอยู่ที่ตำรวจแล้ว