ทนายตั้ม เตรียมแฉตำรวจชุดใหญ่ นายพลเอี่ยวรับส่วย

View icon 208
วันที่ 25 มี.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
แฉชุดใหญ่ ทนายตั้มเตรียมเปิดข้อมูลเงินจ่ายส่วยให้ตำรวจ สะเทือนถึงระดับนายพล ผุดชื่อ บิ๊กต่อ ร่วมด้วย ลุ้นพร้อมกันพรุ่งนี้ 11 โมง

ทนายตั้ม วันนี้(25 มี.ค.2567) เมื่อเวลา 10.41 น. นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เตรียมแฉข้อมูลนายตำรวจระดับนายพลเกี่ยวข้องกับการรับเงิน โดยพรุ่งนี้(26 มี.ค.2567) เวลา 11.00 น. นายษิทรา จะแถลงข้อเท็จจริง เปิดโปงขบวนการส่วยตัวท็อปแบบม้วนเดียวจบ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เกี่ยวกับเรื่องนี้ไหม ต้องมารอดูกัน ยืนยันไม่ได้ทำเพื่อใคร แต่ทำเพื่อชาติ พร้อมกับเปิดเผยชื่อของตำรวจ 3 คน เริ่มตั้งแต่ ดาบยาว ตำรวจ กก.1 สอท.2, รองฟาง กก.1 สอท.2 และ ชื่อของ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล

ขณะที่ก่อนหน้านี้ นายษิทรา ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ได้รับข้อมูลมาชุดนึง ที่เรียกว่าเร้าใจมาก ๆ ถ้าเปิดไปครอบครัวเดือดร้อนแน่ ๆ แต่ถ้าเรื่องนี้ถูกเปิดเผย จะเป็นประโยชน์กับชาติบ้านเมืองที่สุด และมีตำรวจอีกหลายนาย โดยเฉพาะตัวเป้ง ๆ ระดับนายพลจะได้รับผลกระทบแบบสะเทือนถึงดวงดาว พร้อมกับรูปภาพเงินที่นายษิทราอ้างว่าเป็นส่วย โดยเจ้าตัวยืนยันว่า คุยกับลูกและภรรยาแล้ว ทุกคนเห็นสมควรให้เปิดเพื่อให้สังคมได้เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ขอเวลาพาครอบครัวไปอยู่ที่ปลอดภัยก่อน ภายในอาทิตย์นี้พบกัน แล้วประชาชนทุกคนจะได้เห็นความโสมมของตำรวจไทยพร้อมกันทั้งประเทศ