มาซาทาดะ อิชิอิ นำลูกทีมลงซ้อมแท็กติกเข้ม นายกฯ อัดฉีดเพิ่มแต้มละ 3 ล้าน

View icon 64
วันที่ 25 มี.ค. 2567
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - อยากให้ถึงพรุ่งนี้เร็วๆ จะได้เชียร์ ทีมชาติไทย เจอกับ เกาหลีใต้ ฟอร์มนักเตะไทยแบบนี้ น่าเชียร์จริงๆ  และ  มีข่าวดี มีแรงกระตุ้นให้กับนักเตะไทยด้วยครับ

เริ่มที่ "ทัพช้างศึก" ฟุตบอลทีมชาติไทย มาซาทาดะ อิชิอิ นำลูกทีมลงฝึกซ้อมพร้อมหน้าเป็นเวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที เน้นไปที่แท็กติกที่จะใช้ในเกมพบกับ เกาหลีใต้ ส่วนอาการบาดเจ็บของ ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายกัปตันทีม ดีขึ้นตามลำดับ และน่าจะพร้อมลงสนามในวันพรุ่งนี้ ขณะที่ สุภโชค สารชาติ บอกว่า อยากสร้างเซอร์ไพรส์ให้ได้

ส่วน เกาหลีใต้ ลงฝึกซ้อมท่ามกลางสภาพอากาศที่ร้อน 31 องศาเซลเซียส ต่างจากที่กรุงโซลราวฟ้ากับเหว 2-5 องศาเซลเซียส ซึ่งเป็นเรื่องที่ ฮวาง ซุน ฮง เป็นกังวลอย่างมาก ต้องทำทุกวิธีให้นักเตะปรับสภาพให้ได้

และข่าวดี นอกจาก "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอล อัดฉีด แต้มละ 1 ล้านบาทแล้ว

ล่าสุด นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เตรียมระดมทุนอัดฉีดแข้งช้างศึกทีมชาติไทย แต้มละ 3 ล้านบาท โดยกล่าวว่า "ผมขอสนับสนุนสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยในการระดมเงินจากแหล่งต่าง ๆ มาช่วยอัดฉีดนักเตะไทย แต้มละ 3 ล้านบาทครับ สู้ ๆ ครับทีมชาติไทย"

นัดนี้ถ้าชนะ เกาหลีใต้ ได้ 3 แต้ม รับไปเลย 9 ล้านบาท (ยังไม่รวมกับ มาดามแป้ง ให้ แต้มละ 1 ล้านบาท) ตอนนี้ มีตุนไว้แล้ว 1 ล้านบาท จากการบุกไปเสมอ 1-1 ถ้าเสมอ ได้ 1 แต้ม รับไป 3 ล้านบาท