นักร้องรถแห่ ถูกเพื่อนบ้านบุกพยายามข่มขืน

View icon 51
วันที่ 25 มี.ค. 2567
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - นักร้องรถแห่สาว ร้องสื่อถูกเพื่อนบ้านปีนหน้าต่างเข้าไปพยายามข่มขืนเธอถึงในห้องนอน ดีที่เธอไหวพริบดี อ้างว่ามีประจำเดือนจึงรอดมาได้

ทีมข่าวลงพื้นที่ไปพบกับนักร้องสาวคนดังกล่าว ขณะกำลังรับงานร้องเพลงประจำรถแห่ ในงานบวช ในพื้นที่ บ้านหนองบัวทอง ตำบลเหนือเมือง อำเภอเมือง จังหวัดร้อยเอ็ด

โดยนักร้องสาวเล่าให้ฟังว่า วันเกิดเหตุ ตนกลับจากไปร้องเพลงมา ด้วยความเหนื่อยจึงนอนหลับ แต่มารู้สึกว่ามีคนมาจับขาทำให้สะดุ้งตื่น พบเพื่อนบ้านคนดังกล่าว เป็นชายอายุ 45 ปี เปลือยกายอยู่บริเวณเท้า จึงได้ถีบไป 1 ครั้ง แต่อีกฝ่ายเป็นคนตัวใหญ่ ทำให้อีกฝ่ายไม่เป็นอะไร ก่อนที่อีกฝ่ายจะขึ้นคร่อมพยายามข่มขืน จึงทำใจดีสู้เสือ พูดจากับอีกฝ่ายดี ๆ ประกอบกับตัวเองก็มีประจำเดือน แต่ขนาดนั้นก็ยังต้องพูดคุยกับอีกฝ่ายอยู่นาน พร้อมกับนัดว่าจะมาหาใหม่วันหลัง แต่อีกฝ่ายนังคงวนเวียนอยู่บริเวณหน้าบ้าน จึงได้ส่งข้อความถึงเพื่อน ให้โทรศัพท์บอกพ่อกับแม่ที่บ้านอีกหลัง กระทั่งพ่อกับแม่ขับรถมาดูที่บ้านเกิดเหตุจึงทำให้รอดมาได้

ซึ่งนักร้องสาว ยังบอกว่า ปกติหน้าต่างที่ผู้ก่อเหตุปีนเข้าจะปิดไว้ และพ่อของนักร้องสาวได้นำลวดมาผูกมัดไว้ แต่ผู้ก่อเหตุใช้คีมตัดออก โดยยืนยันจะเอาเรื่องเพื่อนบ้านรายนี้ให้ถึงที่สุด พร้อมกับฝากเตือนผู้หญิงที่ต้องอยู่คนเดียวให้ระวัง อย่าไปไว้ใจใคร และต้องตรวจสอบประตูหน้าต่างให้ดี มีสิ่งผิดสังเกตหรือไม่ เพื่อป้องกันไว้เป็นการดีที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง