ไม่มีตั๋วไม่เป็นไร! ตั้งจอยักษ์ข้างสนามราชมังฯ ร่วมเชียร์ “ทัพช้างศึก”

View icon 403
วันที่ 24 มี.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
“มาดามแป้ง” จับมือ กกท. และแพลนบี ตั้งจอยักษ์ข้างสนามราชมังฯ ลุ้นเปิดบ้านล้มเกาหลีใต้ เพื่อให้แฟนบอลที่ไม่มีตั๋วมีส่วนร่วมในการเชียร์ “ทัพช้างศึก” หวังเป็นอีกหนึ่งแรงเชียร์ และลุ้นสร้างค่ำคืนประวัติศาสตร์ไปด้วยกัน

วันนี้ (24 มี.ค. 67) “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เตรียมร่วมกับ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) และ แพลน บี มีเดีย (PLANB) ติดตั้งจอยักษ์บริเวณสนามราชมังคลากีฬาสถาน เพื่อเป็นทางเลือกให้แฟนบอลชาวไทยร่วมเชียร์ทัพช้างศึก ในเกมเปิดบ้านพบกับเกาหลีใต้ ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่ม C นัดที่ 4

หลังทีมชาติไทยเพิ่งบุกไปเสมอเกาหลีใต้ 1-1 ประตู เมื่อวันพฤหัสบดี (21 มี.ค. 67) ที่ผ่านมา และเตรียมเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถานต้อนรับการมาเยือนของเกาหลีใต้ ท่ามกลางกระแสที่คึกคัก โดยบัตรเข้าชมการแข่งขันถูกจำหน่ายหมดทุกที่นั่งแล้ว เต็มความจุ 48,900 คน

ทาง “มาดามแป้ง” กล่าวว่า อยากขอบคุณทีมงานโคชและนักเตะที่ทำให้คนไทยมีความสุข หลังบุกไปเสมอเกาหลีใต้ได้ ซึ่งเป็นเรื่องที่ยากมาก แต่ทุกคนก็แสดงให้ได้เห็นถึงความเชื่อมั่นและเชื่อว่าฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้ จึงขอชื่นชมทุกคนจากใจจริงและ ต้องยกเครดิตให้ทุกคนในทีม

โดยเกมวันที่ 26 มีนาคมนี้ ตนในฐานะนายกสมาคมฯ จึงประสานไปที่ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) และ แพลน บี มีเดีย (PLANB) โดยจะนำจอยักษ์มาติดตั้งบริเวณข้างสนามราชมังคลากีฬาสถาน เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้แฟนบอลที่ไม่มีตั๋ว ได้มีส่วนร่วมในการเชียร์ครั้งนี้

ทั้งนี้ ทีมชาติไทยเตรียมเปิดบ้านพบกับทีมชาติเกาหลีใต้ ในวันที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี, Youtube Changsuek Official และ Facebook Changsuek Official