คนบันเทิงร่วมอาลัย เมฆ วินัย ไกรบุตร เสียชีวิต

View icon 44
วันที่ 22 มี.ค. 2567
เที่ยงบันเทิงสด
แชร์
เที่ยงบันเทิงสด - ข่าวเศร้าของวงการบันเทิง ที่ได้สูญเสียนักแสดงคุณภาพอย่าง เมฆ วินัย ไกรบุตร ที่จากไปด้วยภาวะความดันตก ติดเชื้อในกระเเสเลือด ด้วยวัย 54 ปี

เมื่อวานนี้มีพิธีรดน้ำศพ เเละสวดพระอภิธรรมคืนเเรก โดยครอบครัว คุณเอ๋ รวมทั้งลูก ๆ ทั้ง 3 คน ยังอยู่ในอาการโศกเศร้า ร้องไห้ตลอดเวลา โดยในงานก็มีเพื่อน ๆ พี่น้องในวงการบันเทิงมาร่วมไว้อาลัย อาทิ หนุ่ม คงกระพัน, หนุ่ม กรรชัย, กรุง ศรีวิไล, อุ๋ย นนทรี, โยโกะ ทาคาโน่ เเละ รัญ เมืองลพ ตัวแทนจากค่ายโคลีเซียม มาร่วมงาน เเละ ขอส่งกำลังใจให้ครอบครัว โดย คุณรัญ เล่าว่า ทางคุณพรพิมล และ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ จะขอดูแลครอบครัวต่อไป

และในงานนี้ หนุ่ม คงกระพัน และทีมเพื่อน ๆ ในวงการ ยังคงจะสานเจตจำนงค์ที่จะทำคอนเสิร์ตการกุศล เพื่อหารายได้ช่วยเหลือครอบครัวของ เมฆ วินัย เช่นเดิม หลังจากที่เคยตั้งใจเอาไว้ โดยคอนเสิร์ตนี้ ยังมีขึ้นในวันที่ 26 มีนาคมนี้ ซึ่งจะมีพี่น้องในวงการมาร่วมงานการกุศลนี้ กว่า 40 ชีวิต

ใครคิดถึงผลงาน เมฆ วินัย ดูในละคร ตะกรุดโทน นำมารีรันให้ชมในช่วงเวลา 14.05 น. ส่วนพิธีฌาปนกิจ จะมีขึ้นในวันจันทร์ที่ 25 มีนาคมนี้ ที่วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต บางเขน