แม่เครียด! ลูกโดนรุ่นพี่บังคับฉีดอวัยวะเพศจนเน่า

View icon 139
วันที่ 22 มี.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ไม่มีอะไรคืบหน้า!? แม่พาลูกชาย ม.3 ร้องเรียนซ้ำ หลังโดนรุ่นพี่ ม.4 บังคับฉีดอวัยวะเพศจนเน่า เครียดหนักไร้การแก้ไขเยียวยาจากโรงเรียน-คู่กรณี ซ้ำถูกกดดันให้เรื่องเงียบ

บังคับฉีดอวัยวะเพศ - 22 มี.ค. 67 ครอบครัวนักเรียนชาย ชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.นาบอน จ.นครศรีธรรมราช ได้ร้องขอความช่วยเหลือจากผู้สื่อข่าว เพื่อให้เปิดเผยข้อมูลและเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับนักเรียนชายรายนี้ หลังจากถูกเพื่อนบังคับข่มขู่ลากตัวเข้าไปในห้องน้ำของโรงเรียน แล้วใช้เข็มฉีดยาหลอดไซริงค์ บรรจุของเหลว ทราบภายหลังคือสารยูนิซัน ฉีดเข้าไปในอวัยวะเพศจนเกิดความเจ็บปวดอย่างรุนแรง และอักเสบจนเน่า แพทย์ต้องใช้วิธีการผ่าตัดรักษา ต้องตัดต่อเนื้อเยื่อที่เสียหาย รวมทั้งเส้นประสาท แต่กลับไม่ได้รับการเยียวยาแก้ไข นำไปสู่การร้องเรียนจนเป็นข่าวมาแล้ว แต่กลับไม่มีความคืบหน้าใดๆ ทั้งยังมีความพยายามเข้ามากดดันจากผู้นำท้องที่ซึ่งเกี่ยวข้องเป็นกรรมการบริหารสถานศึกษาจนเกิดความหวาดกลัวอย่างมาก

โดยผู้เป็นแม่ให้ข้อมูลว่าหลังจากเกิดเหตุเมื่อราวเดือน ส.ค. 66 และได้เข้าแจ้งความวันแรกเมื่อ 1 ก.ย. 66 ตำรวจลงบันทึกประจำวันไว้ให้เท่านั้น ต่อมาเมื่อวันที่ 8 ก.ย. ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์อีกครั้งและยืนยันให้ตำรวจดำเนินคดี ส่วนลูกชาย อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 ต้องหยุดเรียนมานับตั้งแต่นั้น เพื่อรักษาตัว ได้รับความช่วยเหลือจากทีมกัน จอมพลัง และโรงพยาบาลในการรักษาตัว จนลูกชายผ่านภาวะวิกฤต ต้องมีการตัดต่ออวัยวะเพศใหม่ ตัดเนื้อเยื่อที่เน่าตายออกไป ต่อเส้นประสาทใหม่

“เรื่องที่เกิดขึ้นมีการกดดันจากทางโรงเรียน ทางฝ่ายของผู้นำท้องที่บางคนที่เป็นกรรมการสถานศึกษา ถึงขั้นมีการพูดว่าปล่อยให้ร้องเรียนไปไม่นานเรื่องก็เงียบ และไม่ว่าจะไปร้องเรียนที่ไหนก็ถูกดดันอย่างมากเพื่อไม่ให้เรื่องนี้เดินไปข้างหน้า ขณะเดียวกันได้พยายามเรียกร้องเยียวยาจากฝ่ายผู้ปกครองของผู้ก่อก่อเหตุ จนถึงขณะนี้กลับไม่ได้รับคำตอบใดๆ ไม่เคยพบหน้ากันเลยจนปัจจุบัน ส่วนทางโรงเรียนได้มาเยี่ยมพร้อมกระเช้า 1 กระเช้าและเงิน 1 พันบาท แต่ปัญหากลับไม่ได้รับการแก้ไขใดๆ ปัจจุบันเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวหันไปหาใครไม่ได้ และยังกังวลกับชีวิตในอนาคตของลูกชายจะส่งผลกระทบกับชีวิตหรือการมีครอบครัวเพราะอวัยวะเพศเขาเสียหายอย่างรุนแรง”

ส่วนการเรียนนั้นในปีนี้จำเป็นต้องให้หยุดเรียนก่อน เพราะไม่สามารถกลับไปเรียนที่เดิมได้แล้ว จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และความหวาดกลัวในหลายๆ เรื่อง อาจต้องขอเอกสารจากโรงเรียนเพื่อให้ไปเรียนชั้น ม.3 ใหม่อีกครั้ง ที่โรงเรียนอื่น ส่วนทางคดีนั้นไม่เคยทราบความคืบหน้าใดๆ เป็นทางการเลย

อย่างไรก็ตาม เมื่อให้ผู้เป็นแม่โทรติดต่อกับพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี เพื่อสอบถามความคืบหน้าของคดี ทำให้ทราบเป็นครั้งแรกว่า พนักงานสอบสวนได้ส่งสำนวนไปยังสถานพินิจและคุ้มครองเด็กในตัวเมืองนครศรีธรรมราชแล้ว โดยระบุว่าได้แจ้งข้อหากับผู้ต้องหาแล้ว แต่สถานพินิจไม่ได้คุมตัว และจะนัดผู้ปกครองของทั้งสองฝ่ายมาพูดคุยในวันที่ 26 มี.ค. นี้

ขณะที่เด็กนักเรียนผู้เสียหาย เผยว่า วันเกิดเหตุนั้นถูกรุ่นพี่ ม.4 บังคับและลากข้อมือเข้าไปในห้องน้ำของโรงเรียน โดยขู่ว่าหากขัดขืนจะแทงด้วยเข็มฉีดยาให้ตาย เมื่อเข้าไปในห้องน้ำ รุ่นพี่ได้บังคับให้ถลกกางเกง จากนั้นได้เทสารดังกล่าวลงในช้อนแล้วใช้ไฟแช็กลนให้ละลาย แล้วใช้เข็มดูดแล้วนำมาฉีดใส่อวัยวะเพศ ขณะนั้นเจ็บปวดแสบร้อนอย่างมาก ต่อมาเกิดอาการคันบวม จึงได้บอกให้แม่พาไปหาหมอที่ รพ.ทุ่งสง จากนั้นได้ถูกส่งต่อไปหลายที่ จนกระทั่งได้ถูกผ่าตัดรักษาที่ กทม.