หนุ่มชาวสวนจับ "จิ้งจก" กินสด ๆ เชื่อเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ คึกใน 3 ชั่วโมง

View icon 143
วันที่ 21 มี.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มชาวสวนจับจิ้งจก จากสวนผลไม้ล้างโซดากินสด ๆ เชื่อเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ คึกใน 3 ชั่วโมง

(21 มี.ค. 67)  หนุ่มใหญ่ชาวสวนทุเรียน เมืองจันทบุรี นายสมหมาย อายุ 59 ปี เดินทางมาเยี่ยมญาติ ที่บ้านตาลอง จ.ตราด  นั่งสังสรรค์รับประทานอาหารกันในบ้านพักกลางสวนผลไม้ โดยบรรยากาศยามค่ำคืนจะมีแมลงและจิ้งจก ซึ่ง นายสมหมาย จึงจับจิ้งจกมากินโชว์ให้ญาติ ๆ ดู พร้อมเผยว่า จิ้งจกมีสรรพคุณเป็นยาโดป กินเป็นประจำจะทำให้สุขภาพดี ร่างกายแข็งแรง โดยเฉพาะสุภาพบุรุษ จะเพิ่มสมรรถภาพทางเพศภายใน 3 ชั่วโมง หลังจากกินจิ้งจกไปแล้ว 

กินจิ้งจก

เจ้าตัวเชื่อว่าจิ้งจกเป็นสัตว์สะอาด เพราะจะกินแต่แมลงเท่านั้น แต่ก่อนกินจะต้องนำจิ้งจกไปล้างให้สะอาดอีกครั้ง โดยการใช้โซดามาล้างแทนน้ำเปล่า และก็จับใส่ปากกินทั้งตัว ท่ามกลางความตกตะลึงของญาติ ๆ  เพราะไม่เคยเห็นใครกินจิ้งจกแบบเป็น ๆ มาก่อนเลยและก็ไม่เชื่อว่าจิ้งจกจะกินได้

กินจิ้งจก

นายสมหมาย บอกอีกว่า จิ้งจกในสวน หรือบ้านตามสวนจะสะอาดกว่าจิ้งจกที่อยู่ตามบ้านในเมือง เพราะตนเองเคยเห็นปู่ย่ากินจิ้งจกมาตั้งแต่สมัยโบราณแล้ว เชื่อว่ามีสรรพคุณเป็นยาโดป เพิ่มสมรรถภาพทางเพศได้จริง และลองกินมาตลอดก็ปรากฎว่าได้ผลดี ตอนนี้ตนเองก็ยังฟิ๊ตปึ๋งปั๋ง ยิ่งได้กินจิ้งจกแล้วจะคึกคักภายในเวลาแค่ 3 ชม. เท่านั้น ซึ่งเป็นความเชื่อสว่นบุคคล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง