ONE Championship : เสือแบล็ค พร้อมรีแมตช์ เคียมรัน ลั่นดังจะไม่ใช่หนังม้วนเดิม

View icon 2.9K
วันที่ 19 มี.ค. 2567
ONE Championship
แชร์
"เสือแบล็ค ท.พราน49" ออกมาโต้ตอบแล้ว หลัง "เคียมรัน นาบาติ" ท้าทายให้รับคำท้ามารีแมตช์กันอีกครั้งที่สนามมวยเวทีลุมพินี ซึ่งนักชกไทยยืนยันว่ารอพร้อมปะทะกับคู่ชกเก่าเสมอ และ ผลลัพธ์จะไม่เหมือนไฟต์ที่แล้วแน่นอน

ควันหลงหลังจากศึก ONE ลุมพินี 55 เมื่อวันศุกร์ที่ 15 มี.ค.67 ที่ผ่านมา ในคู่เอกที่ชกกันในกติกามวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) "เคียมรัน นาบาติ" นักชกจากรัสเซีย ได้ 2 นับในยกที่ 3 ชนะคะแนน "อวตาร พีเค.แสนชัย" ไปได้สำเร็จ และเป็นชัยชนะที่ 2 ของ "เคียมรัน" ใน ONE ลุมพินี

ดูคลิป ONE ลุมพินี วันที่ 15 มีนาคม 2567 คู่ อวตาร พีเค.แสนชัย vs เคียมรัน นาบาติ

65f96be0b45480.21428398.jpg
อวตาร vs เคียมรัน

หลังจบเกม "เคียมรัน" พูดถึงชื่อของ "เสือแบล็ค" ที่เคยชกกันมาก่อนหน้านี้ 1 ครั้ง ที่ประเทศรัสเซีย ซึ่งเขาสามารถเอาชนะน็อกมาได้ โดยเจ้าตัวเผยว่าเขายินดีพร้อมให้ "เสือแบล็ค" รีแมตช์ในสนามมวยเวทีลุมพินี หากได้โคจรมาเจอกันอีกครั้ง

“ผมอยากให้โอกาส เสือแบล็ค ได้ล้างตา เพราะเมื่อปีก่อนเขามาชกที่รัสเซียบ้านเกิดของผม ผมน็อกเขาได้ในเวลาเพียง 21 วินาทีของยกแรก ตอนนี้ได้ยินข่าวมาว่าเขาอยากรีแมตช์กับผม ผมจึงอยากให้เขาได้แก้มืออีกครั้งในบ้านเกิดของเขา และถ้าผมสามารถเอาชนะน็อกเขาได้เป็นครั้งที่สอง ก็น่าจะถึงเวลาเหมาะสมแล้วที่ บอสชาตรี จะมอบสัญญานักกีฬา ONE ให้ผมครับ”

65f96be1731a81.70316878.jpg
เสือแบล็ค

เมื่อได้ยินคู่ปรับเก่ากล่าวดังนั้น "เสือแบล็ค" ก็ออกมาตอบกลับ “เคียมรัน” แบบทันควัน พร้อมส่งสารไปถึงจอมบู๊รัสเซียว่าเขาพร้อมจะคิดบัญชีแบบทบต้นทบดอกเช่นกัน

"ไฟต์แรกที่เจอกัน ตอนนั้นผมมีปัญหาหลายอย่าง ไม่พร้อมเต็มร้อย เลยไปแพ้น็อกเขาที่รัสเซีย เห็นเขาบอกว่าอยากให้ผมแก้มือ ผมก็รอโอกาสเมื่อวันนั้นมาถึง เราจะได้เจอกันครับ ไฟต์ที่สองจะไม่เหมือนไฟต์ที่แล้วแน่นอน  ฝากถึง เคียมรัน นะครับเตรียมตัวไว้ให้ดี ผมรอโอกาสแก้มือกับคุณอยู่เหมือนกัน"

65f96ca6b422a4.00892261.png
สเตฟาน vs เสือแบล็ค

หากนับเฉพาะใน ONE ฟอร์มการชกของ “เสือแบล็ค” จัดจ้านมาก ๆ ครองสถิติไม่แพ้ใคร 5 ไฟต์ติดต่อกัน ซึ่งชัยชนะที่ได้มาเป็นการน็อกคู่ต่อสู้ถึง 4 ไฟต์ โดยล่าสุด เพิ่งชนะคะแนน “สเตฟาน โคโรดี” ในศึก ONE Fight Night 18  เมื่อ 13 ม.ค.67 ที่ผ่านมา

ในขณะที่ “เคียมรัน” สั่งสมสถิติไร้พ่าย 20 ไฟต์รวด หลังเพิ่งเอาชนะนักชกไทยฟอร์มแรง “อวตาร” ในศึก ONE ลุมพินี 55 เมื่อวันศุกร์ที่ 15 มี.ค.ที่ผ่านมา ต้องมารอดูกันว่าคู่นี้จะได้วนกลับมาเจอกันหรือไม่ และรอชมกันว่า “เคียมรัน” จะเป็นฝ่ายย้ำแค้นหรือจะเป็น “เสือแบล็ค” ที่ล้างแค้นสำเร็จ

ติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV