หนุ่มเซ็ง แค่เตือนทิ้งก้นบุหรี่ ถูกไล่ฟันต้องหนีตาย

View icon 87
วันที่ 19 มี.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มขี่รถตามหลังรถวัยรุ่น แล้วโดนดีดก้นบุหรี่ใส่ จึงขี่รถตามไปตักเตือน แต่อีกฝ่ายไม่พอใจ ชักมีดไล่แทง ฟันรถพังยับ

วงจรปิดในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง จับภาพชาย 2 คนกำลังฉุดกระชากกัน ก่อนที่ชายเสื้อน้ำเงินจะหยิบมีดออกมาจากเบาะรถจักรยานยนต์ แล้วไล่แทงอีกฝ่าย แต่เกิดสะดุดล้ม ตามไปไม่ทัน

จากนั้นชายที่ก่อเหตุวิ่งมาสตาร์ตรถจักรยานยนต์ของคู่กรณี แต่สตาร์ตไม่ติด เกิดอาการโมโห พาลชักมีดจะไล่แทงชายอีกคนที่ไม่ได้เกี่ยวข้องด้วย จนต้องวิ่งหนีตาย ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะกลับมาฟันรถคู่กรณีพังเสียหาย เหตุเกิดที่ปั๊มน้ำมันริมถนนสุขุมวิท หมู่ 2 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

คลิปนี้หนุ่มผู้เสียหายนำมาโพสต์ ระบุว่า เหตุการณ์เกิดจากตนเองขี่รถตามชายคู่กรณี แล้วชายคนนี้ดีดก้นบุหรี่ทิ้ง ปลิวมาโดนรถตน จึงขี่ตีคู่ไปเตือน แต่เขาไม่พอใจ เรียกตนจอดข้าง ๆ แต่ตนไม่จอด และขี่รถหนี หลังจากนั้นเขาขี่ตีคู่มาอีกที เขาบอกว่า "กูไม่อยากจบวะ" และทำท่าจะถีบรถตน ก่อนเบียดตนให้เลี้ยวเข้าปั๊ม มีปากเสียงกันอยู่ในปั๊ม สักพักเขาชักมีดออกมาจากใต้เบาะรถ วิ่งไล่แทงตนตามคลิป นอกจากจะฟันรถตนแล้ว ยังเอากุญแจรถไปด้วย

เบื้องต้นแจ้งความตำรวจ สภ.บางละมุง ซึ่งช่วงบ่ายที่ผ่านมา ตำรวจเปิดเผยว่า รู้ตัวคนก่อเหตุแล้ว เป็นวัยรุ่นในพื้นที่ โดยชุดสืบสวนตามไปถึงบ้าน พบเพียงรถจักรยานยนต์จอดอยู่ แต่ไม่เจอตัว ขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง