เข้ามาตอนไหนก่อน งงเป็นไก่ตาแตก ทำเอาคนขำเกือบขิต แม่ไก่แอบเข้ารถเก๋งไปออกไข่ 1 ฟอง เกือบได้เป็นไก่อบรถ

View icon 163
วันที่ 18 มี.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเรื่องเหลือจะเชื่อ เมื่อมีแม่ไก่เข้าไปในรถเก๋งแบบที่คนไม่รู้ตัว โดยมีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “p.noomm” หรือ “P.Noom” โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมแคปชันว่า “ก็หาอยู่ว่าทำไมได้ยินเสียงไก่ใกล้จัง 555555555555”

สำหรับคลิปดังกล่าว เป็นแม่ไก่ที่ทำให้คนงงเป็นไก่ตาแตก เพราะเข้ามาอยู่ในรถเก๋งตอนไหนไม่รู้ จนตอนเที่ยงจะพากินขับรถออกไปกินข้าว พอขึ้นรถปิดประตูได้ยินเสียงไก่ร้อง จึงเกิดความสงสัยว่าทำไมได้ยินใกล้จัง ก่อนหันไปเจอตัวต้นเหตุที่เบาะหลัง แถมออกไข่แล้วด้วย 1 ฟอง อยู่ที่บริเวณที่วางเท้าเบาะหลังคนขับ ทำเอาขำจนท้องแข็ง

อย่างไรก็ตาม ผู้โพสต์ตั้งข้อสังเกตว่า น้องน่าจะขึ้นมาตอนเช้า เพราะตอนที่จะออกไปกินข้าวคือตอนเที่ยงกว่าแล้ว ใดๆคือในรถก็เตาอบดีๆนี่เอง ซึ่งปกติจะจอดรถตอนเช้า แล้วขึ้นรถเย็นทีเดียวเลย ไม่มีใครสังเกตอะไรในรถ เหตุการณ์นี้ถ้ามาเย็นทีเดียวคงเป็นไก่อบแน่ๆ โดยน่าจะเป็นไปได้ว่าช่วงเช้าทีจอดรถไว้ แล้วมีคนมาเปิดประตูทิ้งไว้แล้วไม่ได้ปิด ส่วนคนที่ปิดก็คงไม่รู้ว่าน้องขึ้นมาในรถ แต่คืองงมากว่าแอบบเข้าไปอยู่ในรถตอนไหน เนื่องจากเร็วมาก

งานนี้สงสัยน้องปวดท้องอยากออกไข่เต็มแก่ เห็นในรถเป็นที่อบอุ่นปลอดภัย จึงรีบเข้าไปออกไข่พร้อมฟัก เนื่องจากอุณหภูมิในรถตอนเที่ยง ก็เทียบเท่าเตาอบ ถ้าไข่ไม่ฟัก แม่ไก่ก็คงเป็นไก่อบรถพร้อมเสิร์ฟแน่เลย