เหยื่อแก๊งวัยรุ่นรุมโทรมโผล่อีกราย แจ้งความเอาผิด

View icon 277
วันที่ 18 มี.ค. 2567
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ส่วนคดีรุ่นพี่หลอกเด็กหญิงอายุ 13 ปี ไปให้วัยรุ่นในหมู่บ้านรุมโทรมนับ 10 คน ที่จังหวัดสุโขทัย ล่าสุดมีเหยื่อเด็กหญิงอายุ 14 ปี อีก 1 คน เข้าแจ้งความเอาผิดเพิ่ม หลังก่อนหน้านี้หวาดกลัวไม่กล้าแจ้งความ แต่เมื่อเห็น "กัน จอมพลัง" มาช่วยคดีเลยยอมออกมาสู้

หลังเมื่อวานนี้ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ "กัน จอมพลัง" พร้อมด้วยย่าของเด็กหญิงอายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนในจังหวัดสุโขทัย เข้าพบตำรวจ สภ.บ้านด่านลานหอย เพื่อติดตามความคืบหน้าคดี ที่หลานสาวถูกรุ่นพี่หลอกไปให้วัยรุ่นในหมู่บ้านรุมโทรมนับ 10 คน กลางทุ่งนาในหมู่บ้าน แล้วนำมาทิ้งไว้ข้างถนน บริเวณหน้าโรงเรียนบ้านห้วยไคร้ ก่อนแยกย้ายกันหลบหนี

ความคืบหน้าคดีนี้ หลังเกิดเหตุ ตำรวจได้นำตัววัยรุ่นที่ก่อเหตุ และต้องสงสัยมาสอบปากคำแล้วกว่า 10 คน โดย 5 คน อายุตั้งแต่ 15-18 ปี ยอมรับว่าลงมือข่มขืนจริง เบื้องต้นจึงแจ้งข้อหา "ร่วมกันกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี อันมีลักษณะเป็นการโทรมเด็กหญิง ส่วนที่เหลืออยู่ระหว่างสอบสวนว่า เข้าไปอยู่ในเหตุการณ์อย่างไร เพื่อแจ้งข้อหาตามความผิด

หลังข่าวนี้เผยแพร่ออกไป ปรากฏว่ามีเด็กหญิงอายุ 14 ปี เหยื่อของแก๊งวัยรุ่นกลุ่มนี้ ที่เคยถูกรุมโทรมเช่นกัน แต่ไม่กล้าออกมาแจ้งตำรวจ เพราะเกรงว่าตนเองและครอบครัวจะไม่ปลอดภัย แต่พอเห็นข่าว "กัน จอมพลัง" เข้ามาช่วยเหลือ จึงยอมออกมาสู้เพื่อนำคนผิดดำเนินคดี จึงประสาน "กัน จอมพลัง" พาเข้าแจ้งความ ที่ สภ.บ้านด่านลานหอย แล้วตอนนี้ นอกจากนี้ ได้แฉคลิปวัยรุ่นกลุ่มนี้พกปืน ก่อเหตุทำร้ายคนในหมู่บ้านด้วย ดำเนินคดีเพิ่มอีก

ส่วนเด็กหญิงอายุ 13 ปี ตอนนี้ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล อาการของน้องยังมีความเครียด และหวาดกลัว ตามร่างกายมีร่องรอยถลอกหลายแห่ง ทางโรงพยาบาลดูแลอย่างใกล้ชิด โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ โดยวันนี้กระทรวงสาธารณสุขจะส่งนักจิตวิทยา เข้ามาดูแลสภาพจิตใจของน้องอย่างใกล้ชิดด้วย