สาวทอมกับแฟนสาว นั่งดื่มสุราด้วยกัน อยู่ๆเกิดทะเลาะกัน สาวทอม คว้ามีดแทงท้องตัวเอง 2 แผล บาดเจ็บสาหัส

View icon 175
วันที่ 18 มี.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สาวทอมกับแฟนสาว นั่งดื่มสุราด้วยกัน อยู่ๆเกิดทะเลาะกัน แฟนสาวจึงทุบตีสาวทอม ก่อนที่สาวทอม จะคว้ามีดแทงท้องตัวเอง 2 แผล บาดเจ็บสาหัส 

เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เวลา 23.20 น. วันที่ 17 มีนาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี จังหวัดสมุทรปราการ รับแจ้งมีผู้ใช้มีดแทงตัวเองได้รับบาดเจ็บ ภายในหอพักแห่งหนึ่ง ภายในซอยจตุโชค 1 ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสาน กู้ชีพโรงพยาบาลบางพลี และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะหอพัก สูง 6 ชั้น เกิดเหตุบริเวณ ที่ชั้น 2 เจ้าหน้าที่พบ นางสาวเอ อายุ 30 ปี นอนรอความช่วยเหลืออยู่บนที่นอน โดยมีแผลถูกแทงที่บริเวณท้อง 2 แผล ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่จึงให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาล ก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ข้างกันพบมีทำครัวปลายแหลม ยาวประมาณ 8 นิ้ว ตกอยู่ ที่ปลายมีดมีคราบเลือดติดอยู่

จากการสอบถาม นางสาวบี อายุ 29 ปี เล่าว่า ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุตนเองกับผู้บาดเจ็บได้นั่งดื่มสุราด้วยกันก่อนจะเข้านอน พอสักพักก็ตื่นขึ้นมาทะเลาะกัน ตนเองได้ทุบตีนางสาวเอ หลังจากนั้น ตนเองก็จับมือนางสาวเอ บอกให้เขาตีนตนเองคืน แต่เขาก็ไม่ทำ เขากลับไปคว้ามีดแทงตัวเอง 2 ครั้ง ตนเองก็พุ่งไปจับมือสะบัดมีดออก แล้วก็โทรแจ้ง 1669 ให้มาช่วยเหลือ

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัว นางสาวบี ไปให้ปากคำที่โรงพัก สอบสวนสาเหตุของการก่อเหตุที่แท้จริง