ร้อยเอ็ดโจรดวงกุด ขโมยประตูเหล็ก เอาไปขายให้เจ้าของ สุดท้ายโดนรวบ

View icon 166
วันที่ 15 มี.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
โจรดวงกุด ขโมยประตูเหล็กเอาไปขายร้านรับซื้อของเก่า โป๊ะแตก เจ้าของร้านก็เป็นเจ้าของโกดัง จำประตูตัวเองได้ สุดท้ายตามตำรวจมาจับถึงที่

ร้อยเอ็ด วันนี้(15 มี.ค.2567) เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ด รับแจ้งจากเจ้าของร้านรับซื้อของเก่าว่าได้จับตัวคนร้ายลักทรัพย์เอาไว้จึงอยากให้ไปรับตัวภายหลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นร้านรับซื้อของเก่าชื่อร้าน ส.ขยะทอง ในเขตเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด พบเจ้าของร้านควบคุมตัว นายประมูล อายุ 28 ปี ชาวจังหวัดร้อยเอ็ด พร้อมของกลางประตูเหล็ก 1 บานจึงควบคุมตัวพร้อมด้วยของกลางมาเพื่อดำเนินคดี

นายศรรถพล อายุ 41 ปี เจ้าของร้านรับซื้อของเก่าเล่าว่า ขณะเปิดร้านอยู่ได้มีผู้ต้องหาได้ขี่รถจักรยานยนต์ และแบกประตูเหล็กมาจอดที่หน้าร้าน จากนั้นได้เอาประตูเหล็กลงไปขาย จึงจำได้ว่าเป็นของตัวเองที่อยู่โกดังอีกแห่ง จึงจับตัวไว้และแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับตัวดังกล่าว

จากการสอบสวนนายประมูลให้การรับสารภาพว่า ได้ไปขโมยประตูดังกล่าวมาจริงและจะนำมาขายเป็นเศษเหล็ก แต่ไม่คาดคิดว่าร้านนี้จะเป็นร้านเดียวกันกับโกดังที่ไปขโมยของมา นอกจากนี้จากการตรวจสอบพบว่าผู้ต้องหาได้ไปขโมยล้อแม็กร้านยางและนำไปขาย ส่วนเงินที่ได้ก็จะนำไปซื้อยาบ้ามาเสพ