ONE Championship : นิโค คาร์ริลโล โพสต์ยั่ว โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี

View icon 903
วันที่ 15 มี.ค. 2567
ONE Championship
แชร์
นิโค คาร์ริลโล” ไว้ลายนักสู้จอมแสบโพสต์ภาพตัวเองอุ้มไก่หยอกล้อเจ้าของแชมป์โลก “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” เป้าหมายสูงสุดที่ตนอยากปะทะฝีมือด้วย

“King of the North” นิโค คาร์ริลโล จอมบู๊เลือดเดือด วัย 25 ปี จากสกอตแลนด์ ผู้รั้งเก้าอี้เบอร์ 1 ของแรงกิง ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135 - 145 ป.) ออกโรงสร้างสีสันนอกสังเวียนอีกครั้ง ด้วยการส่งสารท้าทายถึง “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” แชมป์โลก ONE สองบัลลังก์ วัย 26 ปี จากเกาะอังกฤษ เป้าหมายสูงสุดที่ตนอยากเอาชนะให้ได้มากที่สุดในชั่วโมงนี้ 

ดูคลิป ONE ลุมพินี วันที่ 22 ธันวาคม 2566 คู่ น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย vs นิโค คาร์ริลโล

65f413b72b83d6.54060001.jpg
นิโค - โจนาธาน

สำหรับ “นิโค คาร์ริลโล” โชว์ผลงานในศึก ONE ลุมพินี ได้อย่างร้อนแรง จนพิชิตใจบิ๊กบอส “ชาตรี” คว้าสัญญานักกีฬา ONE มูลค่า 3.5 ล้านบาท มาครองได้สำเร็จ ตั้งแต่หลังเก็บชัยแบบไม่ครบยกได้รวดใน 2 ไฟต์แรก ขณะที่ไฟต์ล่าสุดในศึกใหญ่ ONE ลุมพินี 46 เจ้าตัวปิดเกมน็อกนักชกขวัญใจชาวไทยอย่าง “น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย” เพียงแค่ยกแรกเท่านั้น

ทำให้ตอนนี้ “นิโค คาร์ริลโล” ในฐานะผู้ท้าชิงเบอร์หนึ่งอยู่ในช่วงฮึกเหิมที่จะก้าวขึ้นไปโค่นบัลลังก์ของ “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” โดยแสดงความต้องการอยากเจอเต็มขั้น ถึงขนาดโพสต์ภาพตัวเองอุ้มไก่ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @nicocarrillo_kotn พร้อมเขียนแคปชันยียวนถึงเจ้าของแชมป์โลกว่า “ME and Hagerty” แปลเป็นไทยว่า “ผมและแฮ็กเกอร์ตี”

65f413b571d267.60443778.jpg
“นิโค” อุ้มไก่ปั่นประสาทแชมป์โลก “โจนาธาน”

ทั้งนี้บริบทของ “ไก่” สามารถตีความได้หลากหลาย อย่างในสำนวนไทยมีคำว่า “ไก่อ่อน” หมายถึง ผู้มีประสบการณ์น้อยยังไม่รู้ทันเล่ห์เหลี่ยมของคน หรือในภาษาอังกฤษคำว่า “Chicken” ที่เป็นคำสแลง หมายถึง คนขี้ขลาดและคนอ่อนหัด เรียกได้ว่าภาพนี้ของ “นิโค” แอบจิกกัดทาง “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” ได้แสบสันไม่เบาเลยทีเดียว
       
แฟนกีฬาการต่อสู้ต้องคอยติดตามกันอย่างใกล้ชิดว่า “นิโค คาร์ริลโล” ที่กำลังอยู่ในช่วงพักฟื้นจากการเข้ารับการผ่าตัดรักษามือขวา โดยพร้อมหวนคืนสังเวียนได้อย่างเร็วที่สุดในช่วงปลายเดือน พ.ค.นี้ จะได้เผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้คนไหนเป็นรายต่อไป หรืออาจเป็น “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” ที่ตัวเองล็อกเป้าเอาไว้ในทันทีได้เลยหรือไม่ อีกไม่นานเดี๋ยวรู้กัน

ติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV