ความไร้เดียงสาเป็นเหตุ ตู้แช่เย็นเกือบล้มทับเด็ก

View icon 94
วันที่ 15 มี.ค. 2567
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - เตือนผู้ปกครองที่มีเด็กเล็กในช่วงปิดเทอม ที่ปล่อยให้เด็กไปเล่นกันเอง โดยเฉพาะตามซอกตู้ที่สามารถเคลื่อนย้ายได้ จนอาจจะล้มลงมา ซึ่งเหตุการณ์ดีที่ยังไม่ถึงกับมีความสูญเสีย

ภาพของเด็กหญิงอายุ 2 ขวบ ที่เข้าไปเล่นบริเวณซอกตู้แช่เย็นขนาดใหญ่ จากนั้นเด็กชาย อายุ 4 ขวบ ได้เดินมาพลักตู้แช่เย็น ขนาด 26 คิว จนไหลไปด้านหน้าร้าน และตกพื้นต่างระดับ ก่อนล้มลงอย่างแรง ดีที่เด็กทั้งสองคนอยู่อีกด้านหนึ่งทำให้ปลอดภัย นอกจากนี้ ยังมีชั้นวางของที่ไถลไปตามพื้นที่ และชนเข้ากับรถกระบะที่จอดอยู่หน้าร้าน เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ร้านขายตู่แช่เย็น ริมถนนสวินทวงศ์ ตำบลวังตะเคียน อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา

นายธนพล เกิดสว่าง เจ้าของร้านบอกว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับลูกสาวของตนและหลานชาย ที่ในช่วงปิดเทอม ที่เด็กต้องอยู่บ้านทั้งวันและวิ่งเล่นไปทั่ว ดีที่ลูกสาวของตนเองไม่ได้เป็นอะไร เพราะถ้าหากลูกสาว อยู่บริเวณหน้าตู้ แล้วโดนตู้ที่มีน้ำหนักขนาดต้องใช้คน 3-4 คนยก ล้มทับ ตนเองคงใจสลาย เพราะความประมาท

นอกจากนี้ นายธนพล ยังบอกอีกว่า ตู้เย็นได้รับความเสียหาย ยังไม่รู้สึกเสียดายเท่าความปลอดภัยของลูกสาว จึงอยากนำคลิปนี้ออกมาเตือนภัยให้กับผู้ปกครอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง