ONE ลุมพินี : อวตาร พบพระเกจิดังเสริมสิริมงคลก่อนวัดฝีมือ เคียมรัน

View icon 133
วันที่ 13 มี.ค. 2567
ONE Championship
แชร์
อวตาร” เผยภาพเข้าพบหลวงพี่ชื่อดังในจังหวัดร้อยเอ็ด เสริมกำลังใจก่อนเตรียมเจอศึกใหญ่พบ “เคียมรัน” ในคู่เอกศึก ONE ลุมพินี 55 วันศุกร์นี้

อวตาร พีเค.แสนชัย” นักมวยใจสู้ วัย 30 ปี จากสระบุรี เผยภาพตัวเองพร้อม “เสี่ยแขก” สมชาย เทศรุ่งเรือง เจ้าของค่ายมวยพีเค.แสนชัย และทีมงาน เดินทางไปกราบไหว้ “พระอาจารย์ต้อม” ที่วัดท่าสะแบง จังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อเสริมสิริมงคลและเรียกขวัญกำลังใจ ก่อนกลับมาตามล่าฝันในเส้นทางอาชีพหมัดมวยให้ก้าวไปถึงระดับโลกให้ได้

ดูคลิป ONE ลุมพินี วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2567 คู่ อวตาร พีเค.แสนชัย vs แอนตาร์ คาเซม

65f1603ad6a459.03640191.jpg
“อวตาร” เข้ากราบไหว้ “พระอาจารย์ต้อม”

อวตาร” ที่กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มร้อนแรง หลังเก็บแต้มชัย 4 ไฟต์ติด เผยเบื้องหลังถึงโอกาสได้เข้าไปกราบไหว้ “พระอาตารย์ต้อม” โดยมี “เสี่ยแขก” เป็นคนสำคัญผลักดันทำให้กิจกรรมสายบุญครั้งนี้เกิดขึ้น

“เดิมทีผมเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบห้อยพระมากเท่าไหร่ แต่หลังชกจบไฟต์ล่าสุด เสี่ยแขก เอาพระมาห้อยคอให้ผม ซึ่งเป็นปกติเหมือนกับที่ทำกับนักมวยในค่ายทุกคน เมื่อถึงเวลาชกเสร็จพวกเราก็จะส่งคืนกลับไปให้ แต่คราวนี้บังเอิญผมเผลอห้อยพระติดตัวนาน 3-4 วัน กว่าจะได้เอาไปคืน เสี่ยแขก ก็เลยมองว่าผมน่าจะถูกชะตากับพระองค์นี้ครับ”

65f1603b9fd375.41047208.jpg
“อวตาร” ได้พระเครื่องจาก “อาจารย์ต้อม”

“เย็นวันศุกร์หลังซ้อมเสร็จปกติผมจะกลับบ้านช่วงเสาร์-อาทิตย์ แต่วันนั้น เสี่ยแขก บอกผมว่าไม่ต้องกลับเขาพาผมนั่งรถไปที่จังหวัดร้อยเอ็ดแบบกะทันหันตอนประมาณตี 4 เพื่อไปหา พระอาจารย์ต้อม วันนั้นผมได้เจอท่านและพูดคุยกันประมาณเกือบสองชั่วโมงแล้วตีรถกลับทันทีครับ”

“วันนั้น พระอาจารย์ต้อม ได้มอบ สมเด็จไก่ดำ พระเครื่องราคาเกือบแสนบาท ใส่มือกลับมาให้ผมด้วย นอกจากนั้นท่านยังบอกว่า ผมเป็นคนมีของดีทำให้พวกเราทั้งหมดถูกชะตากัน มันช่วยเสริมเรื่องกำลังใจให้ผมได้เยอะมากครับ”

65f1603b8d4ea1.61447298.jpg
“อวตาร” พร้อมทีมงานเตรียมล่าชัย 5 ไฟต์ติด

สำหรับ “อวตาร” มีคิวกลับขึ้นเวทีไฟต์ที่ 7 เจอศึกหนักพบกับ “เคียมรัน นาบาติ” นักสู้ฟอร์มแรง วัย 29 ปี จากรัสเซีย ที่เปิดตัวสวยปราบ “พงษ์ศิริ พีเค.แสนชัย” รุ่นพี่ร่วมค่ายของเขามาได้ โดยทั้งคู่จะสู้กันในกติกามวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135 - 145 ป.) ขึ้นป้ายคู่เอก ศึก ONE ลุมพินี 55 วันศุกร์ที่ 15 มี.ค.นี้ ถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา)

งานนี้เจ้าของฉายา “ขุนพลศอกสั่ง” จะเก็บชัย 5 ไฟต์ติด เปิดโอกาสลุ้นคว้าสัญญานักกีฬา ONE ได้หรือไม่ เตรียมร่วมลุ้นส่งกำลังใจเชียร์กันได้เลย

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR และติดตามรับชมการถ่ายทอดสดผ่านทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ), Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) เริ่มคู่แรกเวลา 19.30 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น. รวมทั้งติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด ONE ลุมพินี
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- ช่อง 7HD กด 35 / เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV [เริ่มเวลา 20.30 น.]