ส่งพ่อทำร้ายลูกบำบัด

View icon 53
วันที่ 12 มี.ค. 2567
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตำรวจควบคุมตัวพ่อของเด็กชายอายุ 9 ขวบ ที่ใช้สายยาง พีวีซี ทุบตีลูกชาย หลังจากที่ลูกชาย ทำยาบ้าหล่นหาย 3 เม็ด ในจังหวัดนครปฐม ก่อนถูกควบคุมตัวไปดำเนินคดีใน 2 ข้อหา และส่งเข้าบำบัดรักษาต่อไป

ความคืบหน้ากรณีที่ นายโยธิน อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นพ่อของเด็กชายอายุ 9 ขวบ ที่ถูกทุกตี ทำร้ายร่างกายกลางถนน ในจังหวัดนครปฐม จนชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ถ่ายคลิปเอาไว้ได้ และทนไม่ไหว ได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจ ให้เข้าจับกุมตัวไว้ได้ เมื่อช่วงเย็นวานนี้

หลังถูกควบคุมตัว ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม สอบสวน นายโยธิน รับสารภาพ สาเหตุที่ทุบตีลูกชาย เพราะลูกชายทำกระเป๋าที่ใส่ยาบ้าตกบนถนนหายไป 3 เม็ด จึงโมโห ประกอบกับก่อนหน้านั้น ได้เสพยาบ้าไป 1 เม็ด จึงมีอาการคลุ้มคลั่ง

เบื้องต้น ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม พบประวัติเสพยาเสพติด และค้ายาบ้าในพื้นที่ โดยแจ้งข้อหาเสพยาเสพติด และทำร้ายร่างกาย เพื่อส่งบำบัดรักษา ส่วนเด็กชายอายุ 9 ขวบ ได้ประสานสหวิชาชีพ 3 ฝ่าย เพื่อสอบสวนเด็กเพิ่มเติม เนื่องจากแม่ของเด็ก มีคดีและติดคุกอยู่ในเรือนจำ พร้อมทั้งติดต่อไปยังสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดนครปฐม เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับการดูแลเด็กชายต่อไป

ส่วนแหล่งจำหน่ายยาบ้า ตำรวจ สภ.เมืองนครฐม อยู่ระหว่างการสืบสวนหาผู้ค้า พร้อมวางแผนการในการเข้าตรวจค้น ปราบปราม จับกุมผู้กระทำผิดต่อไป