ตำรวจแจงเหตุ ตี๋ เถ้าแก่น้อย ถูกยิงเจ็บ เกิดจากกระสุนปืนแฉลบ

View icon 46
วันที่ 11 มี.ค. 2567
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - จากข่าวตำรวจ 3 โรงพัก ในจังหวัดชลบุรี ร่วมกันไล่ล่าแก๊งลักรถจักรยานยนต์รายใหญ่ในพื้นที่ แต่ขณะเข้าจับกุมวัยรุ่นอายุ 17 ปี ซึ่งเป็นหัวโจกของแก๊งได้ถูกกระสุนปืนของตำรวจ 1 นัด ตำรวจชี้แจงว่า เป็นการยิงขู่แต่กระสุนแฉลบไปโดน

นาทีขณะที่ตำรวจ 3 โรงพักในจังหวัดชลบุรี คือ สภ.เมืองชลบุรี, สภ.เสม็ด และ สภ.แสนสุข สะกดรอยตามจับแก๊งลักรถจักรยานยนต์รายใหญ่ในพื้นที่ และไปพบว่า นายโต้ง อายุ 17 ปี ฉายา "ตี๋ เถ้าแก่น้อย" นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของเพื่อนร่วมแก๊ง เข้าไปเติมน้ำมัน จึงจู่โจมเข้าจับกุมจน นายตี๋ และเพื่อน ต้องทิ้งรถจักรยานยนต์เผ่นหนีกระเจิง

และเหตุการณ์หลังจากนั้ัน ก็ปรากฎว่า นายตี๋ ถูกหามส่งโรงพยาบาล โดยมีบาดแผลถูกกระสุนปืนเข้ากลางหลัง 1 นัด ตามที่ปรากฎเป็นข่าวไปก่อนหน้านี้ ซึ่งต่อมาตำรวจก็ออกมาบอกว่า เกิดจากขณะที่ นายตี๋ กำลังวิ่งหนี ได้ทำท่าคล้ายจะชักอาวุธปืนออกมา ตำรวจจึงชักปืนยิงลงพื้น 2 นัด เพื่อขู่ไม่ให้คิดต่อสู้ ทำให้กระสุนแฉลบไปถูก นายตี๋ จนได้รับบาดเจ็บ

ทีมข่าวไปสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้นจากญาติของ นายตี๋ ได้รับการเปิดเผยว่าไม่รู้มาก่อนเลยว่า นายตี๋ เป็นหัวโจกแก๊งลักรถจักรยานยนต์ ตามที่ตำรวจกล่าวหา เพราะจะว่าขัดสนเงินทองก็ไม่น่าจะใช่ เพราะทางบ้านให้เงิน นายตี๋ ใช้ไม่เคยขาดมือ แต่เรื่องที่ไปรวมตัวกับเพื่อน ๆ ก็เป็นเรื่องธรรมดาของวัยรุ่น

อย่างไรก็ตาม ตำรวจยืนยันว่า นายตี๋ และพวก เป็นแก๊งลักรถจักรยานยนต์รายใหญ่ในพื้นที่ มีหลักฐานเป็นกล้องวงจรปิด ขณะร่วมกับพวกไปก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ ในพื้นที่อำเภอบางละมุง ก่อนจะนำรถจักรยานยนต์ที่ขโมยมาได้ บรรทุกใส่รถกระบะตู้ทึบ เพื่อเตรียมนำส่งไปขายยังประเทศเพื่อนบ้าน โดยเฉพาะที่ สปป.ลาว ก่อนจะถูกตำรวจ 3 โรงพัก เปิดปฏิบัติการไล่ล่าจับกุม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง