ตาหลอยถึงเกาะช้าง ได้เล่นน้ำทะเลครั้งแรกในชีวิตวัย 70 ปี

View icon 195
วันที่ 9 มี.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เกินฝัน ตาหลอยวัย 70 ปี เดินทางถึงเกาะช้าง เล่นน้ำทะเลครั้งแรกในชีวิต ขอบคุณชาวตราด ต้อนรับเป็นอย่างดี

ตาหลอย วันนี้(9 มีนาคม 2567) เมื่อเวลา 08.30 น. คุณตาหลอย ทาพิลา อายุ 70 ปี ชาวอำเภอน้ำยืน จ.อุบลราชธานี เดินทางถึงเกาะช้าง จ.ตราดแล้ว โดยสภาอุตสาหกรรมจังหวัดตราด เป็นเจ้าภาพในการดูแลการเดินทาง ที่พักและอาหารทั้งหมด โดยจุดแรกเจ้าหน้าที่พาตาหลอย มาเข้าที่พักเช็กอินโรงแรม มารีน่า แซน โรงแรมหรู 5 ดาว บ้านคลองสน จังหวัดตราด หลังจากนั้น พนักงานโรงแรมได้พานั่งรถกอล์ฟ ไปยังชายหาดทันที

เมื่อคุณตาหลอย ลงจากรถกอล์ฟ ได้รีบเดินไปยังชายหาดด้วยท่าทางดีใจ ก่อนจะวิ่งลงไปเล่นน้ำทะเล ได้เล่นน้ำตามความฝันที่ไม่เคยได้สัมผัสตั้งแต่เกิดมาจนอายุ 70 ปี ซึ่งคุณตาหลอยใช้เวลาเล่นน้ำประมาณ 15 นาทีเท่านั้น เพราะเกรงว่าจะมีอาการป่วย

คุณหลอย บอกความรู้สึกว่า วันนี้ได้เห็นเกาะช้าง ได้เห็นน้ำทะเล ได้เล่นน้ำทะเลอย่างที่ตั้งใจไว้ และเกินฝันที่คาดไว้ เพราะแรกตั้งเป้าหมายไว้ว่า แค่อยากจะขี่ซาเล้งมาให้เห็นแค่เกาะช้าง เห็นน้ำทะเลเท่านั้น แต่ไม่ได้ข้ามฝั่งไปเกาะช้าง แต่วันนี้ชาวตราดให้การต้อนรับและช่วยเหลืออย่างดี จนทำให้ตนเองได้มาเล่นน้ำทะเลเกาะช้างในวันนี้ ประทับใจน้ำทะเลสวยเหมือนมรกต น้ำทะเลใส ไม่มีขยะ วันนี้ต้องขอบคุณสภาอุตสหากรรมท่องเที่ยวจังหวัดตราด ที่ดูแลที่พัก อาหาร และขอบคุณท่าเรือเฟอร์รี่เกาะช้าง ที่ให้นั่งเรือข้ามฟากฟรี

อย่างไรก็ตาม สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวตราด จะพาคุณหลอยไปบ้านสลักคอก พายเรือมาด ทานอาหารกลางวันที่ร้านแสงอรุณ และมื้อเย็นโรงแรมอัยยะปุระ