ช้างศึกประกาศ 23 แข้ง บู๊ศึกคัดบอลโลก 2026 ดวลเกาหลีใต้ 2 นัด

View icon 137
วันที่ 8 มี.ค. 2567
ข่าวเด็ด 7 สี
แชร์
ข่าวเด็ด 7 สี - ช้างศึกประกาศรายชื่อ ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติเกาหลีใต้ ในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ออกมาประกาศรายชื่อ 23 นักเตะทีมชาติไทย ผ่านการไลฟ์ทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก FA Thailand และยูทูบช้างศึก ในชุดที่จะพบกับ เกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ทั้งสองเกมในเดือนมีนาคมนี้

โดยรายชื่อทั้ง 23 คน ปรากฏว่า มีชื่อของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางจากบีจี ปทุม ยูไนเต็ด กลับมามีชื่อติดทีมอีกครั้ง หลังหายจากอาการบาดเจ็บ เช่นเดียวกับ ปรเมศย์ อาจวิไล กองหน้าจากเมืองทอง ยูไนเต็ด ที่กลับมาติดทีมชาติอีกครั้งนับตั้งแต่ฟุตบอลคิงส์คัพปีที่แล้ว พร้อมเรียก บุญยเกียรติ วงค์ษาแจ่ม ผู้รักษาประตูจากอุทัยธานี เอฟซี มีชื่อติดธงครั้งแรกในนามทีมชาติไทย

โดยนักฟุตบอลที่มีรายชื่อทั้งหมดจะต้องเดินทางมารายงานตัวที่โรงแรมโนโวเทล ฟิวเจอร์ ปาร์ค รังสิต ในวันที่ 14 มีนาคม และมีกำหนดบินไปยังประเทศเกาหลีใต้ ในวันจันทร์ที่ 18 มีนาคม

สำหรับ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ มีโปรแกรมลงแข่งขันในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3 พบกับ เกาหลีใต้ ที่สนามโซล เวิลด์คัพ สเตเดียม วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย และนัดที่ 4 จะเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน รับการมาเยือนของ เกาหลีใต้ วันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา 19.30 น.