ONE Championship : ส่องกิจกรรมช่วงเก็บตัวนักกีฬาก่อนลุยศึก ONE Fight Night 20

View icon 220
วันที่ 8 มี.ค. 2567
ONE Championship
แชร์
นับถอยหลังอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้าสู่ศึกใหญ่ของ ONE ในเดือน มี.ค.67 ฉลองวันสตรีสากล 8 มี.ค. ของทุกปี ซึ่งปีนี้ตรงกับอีเวนต์ ONE Fight Night 20 นักชกหญิงแกร่งทั้ง 18 คน จะมาร่วมโชว์ฝีมือสู่สายตาชาวโลกกันที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในวันเสาร์ที่ 9 มี.ค.67 นี้ เริ่มคู่แรกเวลา 08.00 น.

ในครั้งนี้นักกีฬาทุกคน ได้เดินทางเข้ามาเริ่มเก็บตัว ณ ที่โรงแรมที่พักของฝ่ายจัดการแข่งขันกันตั้งแต่ต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา และทาง ONE ได้มีกิจกรรมสนุก ๆ เตรียมไว้ให้กับนักกีฬาหญิงทุกคนได้ทำเพื่อผ่อนคลายและสนุกสนาน

นอกจากนี้ ยังมีภาพบรรยากาศเบื้องหลังที่ไม่มีใครเคยเห็นของนักกีฬาทุกคนในการมาเก็บตัว ก่อนที่ความดุเดือดเร้าใจของการแข่งขันจะเริ่มขึ้นในวันเสาร์นี้ ซึ่งทางเราได้รวบรวมคลิปความสนุกและเบื้องหลังมากมายมาให้แฟน ๆ ได้รับชมกันก่อนที่จะได้รับชมความมันดุเดือดบนสังเวียนในเช้าวันเสาร์นี้

65ead1ecb6ae24.25931838.jpg

ติดตามรับชมการถ่ายทอดสดศึก ONE Fight Night 20 ผ่านทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ), Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) เริ่มคู่แรกเวลา 08.00 น. และทางช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) รับสัญญาณสดเวลา 10.00 น. สามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR พร้อมติดตามข่าวสารความคืบหน้าของ ONE ได้ทางเว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV