แชร์ว่อน ตำรวจคล้ายเมา ผลักอกชาวบ้าน

View icon 87
วันที่ 7 มี.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ชาวบ้านสุดงง ไปแจ้งความที่โรงพัก แต่เจอ "ร้อยตำรวจเอก" มีอาการคล้ายคนเมา ไม่ยอมรับแจ้งความ แถมยังเข้ามาบีบคอและผลักหน้าอก ไปดูคลิปเหตุการณ์ที่ชาวบ้านถ่ายไว้

แชร์ว่อนตำรวจคล้ายเมา ผลักอกชาวบ้าน
นี่เป็นคลิปหลักฐานที่นายประยูร ชาวบ้านใน ตำบลจิกเทิง จังหวัดอุบลราชธานี อ้างว่าถูกตำรวจยศ "ร้อยตำรวจเอก" ตำแหน่งรองสารวัตร (สอบสวน) ประจำ สภ.ตาลสุม ผลักอกและแสดงท่าทางคุกคามใส่ หลังจากเข้ามาแจ้งความกรณีไฟไหม้ทุ่งนา มีทรัพย์สินเสียหาย หลังนำคลิปไปเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ทำให้เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมาก

นายประยูร นายประยูร เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เมื่อวันที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา ได้เข้าแจ้งความกับ "ร้อยตำรวจเอก" คู่กรณี ว่ามีคนเผาทุ่งนา จนลามไหม้เถียงนาของตนเอง ทำให้ทรัพย์สินเสียหาย แต่ทาง ร้อยตำรวจเอกคนดังกล่าวกลับบอกให้ไปดับไฟ แล้วค่อยกลับมาแจ้งความอีกครั้งในวันรุ่งขึ้น
 
จากนั้นวันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา ตนเองก็กลับมาแจ้งความอีกครั้งตามคำแนะนำ แต่พบว่า "ร้อยตำรวจเอก" คู่กรณี ไม่อยู่ จึงนั่งรอ 2-3 ชั่วโมง

กระทั่ง "ร้อยตำรวจเอก" คู่กรณี กลับเข้ามาที่โรงพัก มีท่าทางคล้ายคนเมา และมีกลิ่นสุรา พอขอแจ้งความ อีกฝ่ายกลับพูดเสียงดังว่า "กูไม่รับแจ้งความที่ดิน ที่เป็นที่พิพาท" ก่อนขยำเอกสารทิ้ง พอแย่งเอกสารคืน กลับถูกอีกฝ่ายบีบคอ แล้วผลักอกตามที่เห็นในคลิป 

ผกก.แจงลูกน้องไม่ได้เมา แค่ไม่ได้พักผ่อน
ล่าสุด พันตำรวจเอก สุรวิทย์ โยนจอหอ ผู้กำกับการ สภ.ตาลสูง เปิดเผยว่า ได้เรียก "ร้อยตำรวจเอก" คนดังกล่าว เข้ามาสอบถาม ทราบว่า เจ้าตัวเข้าเวรตั้งแต่ช่วงเช้าวันที่ 4 มีนาคม จนถึงเช้าอีกวัน ประกอบกับมีสำนวนคดีการพนัน ที่ต้องเร่งดำเนินการให้เสร็จ ทำให้พักผ่อนไม่เพียงพอ แล้วมีพฤติกรรมดังกล่าว

โดย "ร้อยตำรวจเอก" ไม่ได้เมาตามที่ถูกกล่าวหา แต่สาเหตุมาจากเรื่องการพักผ่อน และมีโรคความดัน จนทำให้เกิดความเข้าใจผิดกัน เบื้องต้นตนเองได้โทรศัพท์ไปหานายประยูร ผู้เสียหาย เพื่อทำความเข้าใจแล้ว พร้อมให้ผู้เกี่ยวข้องทำรายงานชี้แจงข้อเท็จจริงต่อไป