ชายอายุ 41 ปี ปลอมเฟซบุ๊กหลอก นร.หญิงโชว์ถอดเสื้อผ้า

View icon 92
วันที่ 7 มี.ค. 2567
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ชาย อายุ 41 ปี ใช้เฟซบุ๊กปลอม ทักแชตมาจีบ หลอกล่อให้เด็กส่งรูปถอดเสื้อผ้าให้ หลังจากนั้นก็ข่มขู่ให้ส่งรูปให้อีก หากไม่ยอมส่ง จะเอารูปที่เคยส่งให้ไปโพสต์ประจาน

บันทึกแชตข้อความระหว่างเด็กสาว กับชายอายุ 41 ปี ที่พูดคุยกันผ่านเฟซบุ๊ก ใช้คำพูดในลักษณะลามกอนาจาร หลอกล่อให้เด็กหญิง ส่งภาพถ่ายส่วนตัวให้ เมื่อเด็กหญิงหลงเชื่อส่งให้ ก็ข่มขู่ให้ส่งภาพเปลือยกายทั้งตัวมาเพิ่มเติม หากไม่ทำตามจะโพสต์ภาพที่ส่งมาก่อนหน้านี้ประจานในเฟซบุ๊ก

เด็กหญิงเริ่มเกิดความหวาดกลัว จึงปรึกษาคุณครูที่โรงเรียน ครูจึงแจ้งให้ผู้ปกครองทราบ แล้วพากันแจ้งความที่ สภ.ท่าช้าง จังหวัดสิงห์บุรี

ชุดสืบสวน สภ.ท่าช้าง วางแผนให้เด็กนักเรียนหญิงนัดเจอกับคนร้าย และกระจายกำลังซุ่มดู เมื่อถึงเวลานัด มีรถยนต์สีขาวขับวนมาแล้วหยุดรถตรงจุดที่นัด เชื่อว่าเป็นผู้ต้องสงสัย จึงขับรถปิดหัวท้ายรถ ก่อนแสดงตัว เข้าค้นตัวพบโทรศัพท์มือถือในกระเป๋ากางเกงข้างขวา ตรวจสอบบันทึกการโทรออกพบเป็นหมายเลขโทรศัพท์ของเด็กหญิงผู้เสียหาย

ตำรวจจึงนำตัวชายคนดังกล่าวไปที่บ้านพัก ตรวจค้นห้องนอนพบคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ ภายในคอมพิวเตอร์มีภาพถ่ายโป๊เปลือยเด็กผู้หญิงจำนวนมาก รวมถึงภาพของเด็กหญิงผู้เสียหาย ผู้ต้องหายอมรับว่า ปลอมเฟซบุ๊ก พูดคุยลามกกับเด็กหญิงและหลอกให้ส่งรูปภาพโป๊เปลือย หรือบางครั้งก็ให้เติมเงินให้ทางวอลเล็ต และทำลักษณะนี้กับเด็กหญิงอีกหลายคน

ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ท่าช้าง ข้อหาครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็ก เพื่อแสวงหาประโยชน์ในทางเพศสำหรับตนเองหรือผู้อื่น กระทำด้วยประการใดๆ ต่อผู้อื่น อันเป็นการรังแก ข่มเหง คุกคามหรือ กระทำให้ได้รับความอับอายหรือเดือดร้อนรำคาญ นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใด ๆ ที่มีลักษณะอันลามก

ทั้งนี้ ฝากประชาสัมพันธ์ ใครที่เคยตกเป็นเหยื่อจากชายคนนี้ สามารถแจ้งความเพิ่มเติมได้ ขณะนี้มีผู้เสียหายที่มาแจ้งความแล้ว 6 คน