หรือนี่จะเป็นรถจักรยานรุ่นใช้แล้วทิ้ง ปั่นมาซื้อของร้านชำ ขากลับเดินหิ้วของทั้ง 2 คน

View icon 189
วันที่ 6 มี.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวเน็ตไม่รู้จะเห็นใจ หรือขำก่อนดี กับพฤติกรรมของคนขี้ลืม ที่ปั่นจักรยานมาซื้อของร้านขายของชำ แต่ขากลับเดินเอา ส่วนจักรยานที่ปั่นมาทิ้งไว้อยู่หน้าร้าน โดย นายกิตติกรณ์ นิยมมาก หรือ “ป๊อป” เจ้าของร้านขายของชำ ชื่อร้าน “บุญสะอาด” อยู่ที่ ต.บางพูน อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นผู้ใช้ TikTok ชื่อ “popbangpoon” หรือ “ร้านบุญสะอาด” โพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดชวนขำ พร้อมเขียนแคปชันว่า “ถ้าลูกค้าเห็นคลิปแล้ว กลับมาเอาจักรยานด้วยนะครับ จักรยานน่าจะเป็นรุ่นใช้แล้วทิ้งครับ 55555”

สำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเหตุการ์แปลกแต่จริง คนเราก็หลงลืมกันได้ ซึ่งเกิดขึ้นภายในวันเดียวกัน เป็นเหตุการณ์ลืมจักรยานแบบเดียวกัน สถานที่เดียวกัน ต่างกันแค่เวลา เหตุการณ์แรกเป็นช่วงเที่ยงวันที่ 3 มี.ค. 67 มีชายหนุ่มปั่นจักรยานมาซื้อของที่ร้านบุญสะอาด พอได้ของเรียบร้อยก็เดินกลับ จอดจักรยานที่ปั่นมาทิ้งไว้หน้าร้าน ต่อมาตกค่ำวันเดียวกัน ก็เป็นชายอีกคนวัยกลางคน ปั่นจักรยานมาอุดหนุนร้านเดียวกัน ก่อนมีเหตุการณ์ซ้ำรอย พอได้ของที่ต้องการ ก็เดินหิ้วกลับเฉยเลย ส่วนจักรยานคันแรกที่ถูกลืมยังจอดอยู่ที่เดิม เพิ่มเติมคือมีอีกคันมาจอดลืมเทียบคู่

จากการสังเกตจากกล้องวงจรปิด จะเห็นว่ารถจักรยานคันเก่าเจ้าของลืมไว้ตั้งแต่ช่วงกลางวันยังไม่มาเอากลับ กระทั่งได้คนขี้ลืมมาจอดทิ้งไว้เป็นเพื่อนคู่กัน หรือจักรยานรุ่นนี้ เป็นรุ่นที่ใช้แล้วทิ้ง คนขี้ลืมทั้งสองทราบแล้วเปลี่ยน ถ้านึกขึ้นได้เมื่อไหร่ อย่าลืมมารับกลับบ้านด้วยนะ