ชาวบางแสนเตือน มาเที่ยวให้ระวังหนุ่มอมตะกรุดไล่ทำร้าย

View icon 161
วันที่ 4 มี.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชาวบางแสนผวา เตือนให้ระวังตัว หนุ่มอมตระกรุดตาขวางไล่ตีชาวบ้าน นทท. ทั่วหาดบางแสนตำรวจจับไปไม่กี่วันแล้วปล่อยตัว

ผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่งได้โพสต์ข้อความเตือนภัย พี่น้องชาวบางแสนให้ระวังตัว หลังชายคนหนึ่งทราบชื่อว่า ไพฑูรย์ เกิดอาการคลุ้มคลั่ง โดยก่อเหตุทะเลาะวิวาทกับชาวบ้าน บริเวณหาดบางแสน ตั้งแต่วันที่ 20 ก.พ. ถูกตำรวจจับไปแล้ว 1 ครั้ง เมื่อถูกปล่อยตัวก็มาทะเลาะวิวาท ทำร้าย ชาวบ้านอีก ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 มี.ค.   ได้ก่อเหตุทำร้าย รปภ. ในพื้นที่ บางแสนสาย 2 ด้วยหินอิฐแล้วหลบหนีไปในช่วงเช้า

พอช่วงบ่ายก็โผล่ตัวออกมาด้วยอาการคลุ้มคลั่ง ออกมาเดินตามชายหาด ตะโกนโวยวาย และ ทำร้ายนักท่องเที่ยว ผู้ประกอบการบริเวณดังกล่าว ต้องช่วยกันจับส่งตำรวจ

วันนี้ (4 มี.ค.67)  นายไพฑูรย์ถูกปล่อยตัวออกมา ทำให้ชาวบางแสนต้องออกมาเตือน เพราะคาดว่าน่าจะก่อเหตุซ้ำช้อน จนมีชาวเน็ตแห่แชร์และคอมเมนต์ เตือนภัยจำนวนมากถึงความอันตราย หากมาเที่ยวชายหาดบางแสนต้องระวังตัวเองเพราะหวั่นจะถูกทำร้ายร่างกาย

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบริเวณชายหาดบางแสน พบกับนายเอกนรินทร์ เจ้าของโพส  เล่าว่า ผู้กาอเหตุชอบเดินอยู่แถวโรงพักแสนสุข และเดินไปตามทาง บางทีก็มาเดินตามหาบางแสน โดยผู้ก่อเหตุชอบทุบตีชาวบ้านเป็นประจำ  จากสังเกต ผู้กาอเหตุจะคาบตะกรุดไว้ที่ปาก ตาขวาง จนต้องหลบสายตา เพราะน่ากลัวมา ถึงแม้ตำรวจจะจับตัวไป แต่ไม่นานก็ปล่อยออกมา ตนเองมองว่าไม่ปลอดภัยกับชาวบ้านและนักท่องเที่ยว จึงเอาเรื่องนี้ออกมาแชร์เตือนภัย และอยากฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องให้ลงมาดูแลแก้ไข เรื่องชายคนดังกล่าว เพราะถ้าปล่อยไว้แบบนี้อาจทำให้ท่องเที่ยวไม่กล้ามาเที่ยวที่ชายหาดบางแสนก็เป็นได้