บิกแมตช์! บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รัวยิง 3 ประตู พลิกแซงชนะ แบงค็อก ยูไนเต็ด

View icon 130
วันที่ 4 มี.ค. 2567
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ฟุตบอลไทยลีก คู่บิกแมตช์ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รัวยิง 3 ประตู พลิกกลับมาแซงชนะ แบงค็อก ยูไนเต็ด เป็นทีมนำต่อไป

ที่สนามช้าง อารีน่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมนำ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3

เริ่มเกมไปเพียง 8 นาที แบงค็อกฯ ได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็ว จากจังหวะลูกเตะมุม และเป็น วิลเล่น โมต้า ที่โฉบขึ้นมาโหม่งให้ แบงค็อกฯ ขึ้นนำ 1-0

นาทีที่ 33 ศุภชัย ใจเด็ด ไปทำฟาวล์ วานเดอร์ หลุยส์ ในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินดู วีเออาร์ แล้วให้เป็นจุดโทษของ แบงค็อกฯ วิลเล่น โมต้า รับหน้าที่ยิงจุดโทษเข้าไป ให้ แบงค็อกฯ นำห่าง 2-0

แต่ในนาทีที่ 43 บุรีรัมย์ฯ มาได้ประตูตีไข่แตกจากลูกโหม่งของ กิลเยร์เม บิสโซลี ทำให้หมดครึ่งแรก แบงค็อกฯ นำ บุรีรัมย์ฯ 2-1

ครึ่งหลัง นาทีที่ 52 บุรีรัมย์ฯ ตามตีเสมอได้สำเร็จจากลูกโหม่งของ กิลเยร์เม บิสโซลี

นาทีที่ 77 บุรีรัมย์ฯ มาได้ประตูพลิกแซงขึ้นนำ แบงค็อกฯ ได้เป็นครั้งแรกในเกมนี้ จากจังหวะที่ เจฟเฟอร์สัน ทาบินาส เปิดบอลจากเส้นหลังเข้าไปที่เสาไกล และเป็น ศุภชัย ใจเด็ด ที่ยืนอยู่คนเดียวโล่ง ๆ โหม่งเข้าไปเป็นประตูชัยให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พลิกกลับมาแซงชนะ แบงค็อก ยูไนเต็ด 3-2

ส่วนผลอีก 2 คู่
เมืองทอง ยูไนเต็ด ชนะ ประจวบ เอฟซี 2-1

อุทัยธานี เอฟซี เสมอ ชลบุรี เอฟซี 1-1

สรุปตารางคะแนน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แข่ง 20 นัด มี 45 คะแนน นำ การท่าเรือ เอฟซี อันดับ 2 5 คะแนน ส่วน แบงค็อก ยูไนเต็ด อยู่อันดับ 3 แข่ง 19 นัด มี 39 คะแนน ตามหลัง บุรีรัมย์ฯ 6 คะแนน แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด

ส่วนผลฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ในศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ แมนฯ ซิตี้ ชนะ แมนยูฯ 3-1 โดย แมนยูฯ ได้ประตูขึ้นนำก่อนจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด ตั้งแต่นาทีที่ 8 ก่อนที่ครึ่งหลัง แมนฯ ซิตี้ จะยิงคืน 3 ประตูรวดจาก ฟิล โฟเด้น 2 ประตู และ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ยิงประตูปิดท้ายให้ แมนฯ ซิตี้ เอาชนะ แมนยูฯ 3-1

สรุปตารางคะแนน แมนฯ ซิตี้ แข่ง 27 นัด มี 62 คะแนน ตามหลัง ลิเวอร์พูล ทีมนำ 1 คะแนน โดยนัดต่อไป แมนฯ ซิตี้ จะออกไปเยือน ลิเวอร์พูล ที่แอนฟิลด์ ในวันอาทิตย์นี้ ส่วน แมนยูฯ มี 44 คะแนน อยู่อันดับ 6 ตามหลัง แอสตัน วิลล่า อันดับ 4 ที่ได้สิทธิ์ไปเล่นฟุตบอลยูฟา แชมเปียน ลีก ถึง 11 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง