แจ้งข้อหาหนัก ตร.คลั่งแทงชาวบ้านเสียชีวิต ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช ร่วมงานศพเหยื่อ

View icon 45
วันที่ 25 ก.พ. 2567
ข่าวเด็ด 7 สี
แชร์
ข่าวเด็ด 7 สี - เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมด้วยผู้กำกับการ สภ.ชะอวด ได้ร่วมบำเพ็ญกุศลศพนางสาววิจิตรา อายุ 50 ปี ซึ่งถูกสิบตำรวจเอก ชวนิล ผู้บังคับหมู่งานป้องกันปราบราม สภ.ชะอวด เกิดคลุ้มคลั่งใช้มีดกระหน่ำแทงเสียชีวิต พร้อมกับแสดงความความเสียใจกับการสูญเสียอย่างสุดซึ้งกับครอบครัวของผู้เสียชีวิต และได้กล่าวขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากการกระทำของผู้ใต้บังคับบัญชาที่ก่อเหตุอย่างอุกอาจในครั้งนี้ และได้ยืนยันว่า จะดำเนินคดีกับ สิบตำรวจเอก ชวนิล ในข้อหาหนักที่สุดคือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น

ขณะเดียวกันได้ลงนามคำสั่งไล่ออกจากราชการตำรวจนายนี้แล้ว ส่วนในช่วงแรกที่มีการระบุว่า ถูกดำเนินคดีข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตายนั้น เป็นเพียงการรายงานเหตุการณ์ในเบื้องต้น ซึ่งในตอนนั้นยังไม่มีข้อสรุปที่ชัดเจน และจากการตรวจสอบสารเสพติดในร่างกายของ สิบตำรวจเอก
ชวนิล ไม่พบว่ามีการเสพยาเสพติดมาก่อนที่จะก่อเหตุ แต่พบมีประวัติพบแพทย์รักษาอาการจิตเวชที่โรงพยาบาลจิตเวชสงขลา ตั้งแต่ปี 2565 และรับยาตามแพทย์สั่งมารับประทานต่อเนื่องเรื่อยมา จนกระทั่งในครั้งล่าสุดแพทย์วินิจฉัยว่า อาการดีขึ้นตามลำดับแล้ว