พี่จอง และ คัลแลน ตอบคำถามในตอนพิเศษ Ep.100 พร้อมไขข้อข้องใจถึงประเด็นดรามา และตอบคำถามจากเหล่าแฟนคลับ

View icon 218
วันที่ 24 ก.พ. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ช่องยูทูปของสองหนุ่มเกาหลีที่มาแรงสุด ๆในเมืองไทย  พี่จอง และ คัลแลน  ช่อง Cullen HateBerry ที่ล่าสุดเดินทางมาถึงตอนที่ 100 แล้ว วันนี้ (24 ก.พ.67) ทั้งคู่ได้ปล่อยตอนพิเศษ Ep.100 ตอนพิเศษเพื่อเป็นการขอบคุณ กับการรวมตัวสมาชิกในทีม เพื่อเป็นการขอบคุณแฟน ๆ ที่คอยติดตาม และเป็นโอกาสเปิดตัวทีมงานที่อยู่เบื้องหลัง  พี่จอง และ คัลแลน ได้พาไปพูดคุยกับ เคอร์บี้ ที่เหมือนหัวหน้าในการถ่ายทำ อิง สาวสวยคนไทยที่คอยตัดต่อ  รวมไปถึง น้องแดน จูดี้ และ มาญ่า ผู้จัดการ ที่แวะเวียนมาออกช่องอยู่บ่อยครั้ง

ช่วงหนึ่งของการพูดคุยตอบคำถาม พี่จองก็ได้คลายข้อสงสัยของแฟนๆ หลายคน ที่คอนเมนต์เข้ามาถามบ่อยๆ ว่า พี่จองเคยแนะนำตัวว่าเป็นนักธุรกิจ แท้จริงแล้วทำธุรกิจอะไรอยู่

โดยพี่จอง ได้เฉลยว่า ก่อนหน้านี้ตอนที่อยู่เกาหลีใต้ เป็นนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ การลงทุน และการปล่อยเช่า จากนั้นได้ย้ายมาที่ประเทศไทย ตั้งใจจะทำธุรกิจใหม่ๆ ตอนมาแรกๆ ไม่คิดเกี่ยวกับงานแบบนี้ (ยูทูบเบอร์)  กะว่าจะเป็นเจ้าของร้านอาหาร หรือ คาเฟ่  แต่ตอนนี้กำลังจะเริ่มทำธุรกิจใหม่รวมกับเคอร์บี้

นอกจากนี้ พี่จอง คันแลน และ เคอร์บี้ ยังได้ตอบคำถามเกี่ยวกับประเด็นดรามา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องค่าตัว เรื่องวีซาการทำงาน รวมไปถึงเรื่องการรับโฆษณาในช่อง

ทางด้านเคอร์บี้ ได้อธิบายว่า ในส่วนเรื่องโฆษณา การโพรโมทสินค้าในช่อง ก่อนหน้านี้มีบริษัทต่าง ๆ ยื่นข้อเสนอมาให้เยอะมาก แต่สิ่งสำคัญที่สุดคืออยากเลี่ยงการโฆษณาที่รบกวนการรับชม และเนื่องจากคอนเทนต์ที่ถ่ายทำ มีทั้งความล่าช้า และ ไม่มีสคริปต์ อยากไปในที่อยากไป อยากกินร้านที่อยากกิน การที่ติดต่อร้านไปก่อนและต้องพูดว่าอร่อย หรือ จู่ๆ เอาสินค้าที่ไม่เกี่ยวข้องกับคอนเทนต์เข้ามาโพรโมท จะรู้สึกไม่สบายมาก มีหลาย ๆ ข้อเสนอจากโฆษณาและ Tie-in เข้ามา ก็เลยต้องปฏิเสธด้วยเหตุผลนี้

ส่วนครีมกันแดดที่เข้ามา เป็นเพราะเป็นสิ่งที่ใช้เป็นประจำ และเร็วๆ นี้จะประกาศผู้สนับสนุนอาหารสุนัขและแมว แต่หากมีบริษัทไหนสนใจ ก็พร้อมรับฟังข้อเสนออยู่เสมอ อย่างเช่น รองเท้า ส่วนเรื่องประเด็นค่าตัว หรือ วีซา ที่เป็นข่าวไปก่อนหน้านี้  เคอร์บี้ บอกว่า พยายามตั้งใจดูดีๆ เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวแล้ว แต่ไม่ได้สนใจ และไม่ได้เก็บมาใส่ใจ

ส่วนคำถามที่หลายคนอาจอยากรู้มากที่สุด คือ สมาชิกชาวเกาหลี ทั้งพี่จอง คัลแลน น้องแดน จะอยู่ไทยนานแค่ไหน ซึ่งพี่จอง ได้บอกว่า มาประเทศไทย เพราะอยากจะมาอยู่ยาวๆ เลย ตอนนี้ยังไม่มีความคิดที่จะกลับเกาหลี ก็หวังว่าจะสามารถอยู่ที่นี่ได้ตลอดไป

ทางด้านน้องแดน บอกว่า เหตุผลที่เลือกมหาวิทยาลัยที่ไทย เพราะมีแพลนอยู่ที่ไทยยาวๆ เหมือนกัน

ส่วนทางด้านคัลแลน ที่ย้ายมาประเทศไทยก็เพราะอยากอยู่ที่นี่ อยากอาศัยอยู่ที่นี่ ส่วนถ้าถามว่าคิดถึงเกาหลีไหม ก็คิดถึงเพราะครอบครัวอยู่ที่นั่น ถ้ามีโอกาสก็อยากชวนครอบครัวมาเที่ยวที่ประเทศไทยด้วย