ช่วยด้วยใจ 'เบิ้ล ปทุมราช' สานฝันแม่แฟนคลับหลังจากไป

View icon 88
วันที่ 21 ก.พ. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ช่วยด้วยใจ "เบิ้ล ปทุมราช"  ช่วยแฟนคลับทำตามความฝันของแม่ หลังแม่จากไป เผย ไม่ต้องห่วงเรื่องเงิน พี่ไปช่วยด้วยใจ

(21 ก.พ. 67) ทำแฟน ๆ แห่ชื่นชมกลับความใจดีพร้อมช่วยเหลือของนักร้องลูกทุ่งหนุ่มคนดัง "เบิ้ล ปทุมราช"  ที่ล่าสุดออกโพสต์แชร์ข้อความที่แฟนคลับคอมเมนต์เข้ามา แชร์เรื่องราวของคุณแม่ที่เป็นแฟนคลับหนุ่มเบิ้ล แต่ตอนนี้คุณแม่ได้จากไปแล้ว

โดยระบุว่า "แม่เราชอบเบิ้ลมาก แต่ตอนนี้แม่เสียแล้ว ถ้าเรามีเงิน เราจะทำบุญแม่ แล้วจ้างเบิ้ลมาเล่นให้แม่ดู แม่ชอบเรียกเบิ้ลว่า ลูกชาย" 

ซึ่งเบิ้ล ก็ได้แชร์รูปโพสต์ดังกล่าว พร้อมบุข้อความว่า  "ใครรู้จักพี่คนนี้ ฝากบอกเค้าด้วยนะครับว่า ถ้าวันนั้นที่เค้าทำบุญให้แม่ ผมจะไม่คิดคอนเสิร์ตเค้าราคาเต็ม ผมจะไปช่วยเค้าทำตามความฝันของแม่เขา"

และต่อมา หนุ่มเบิ้ล ได้แชร์แชทที่ทักข้อความไปหาแฟนคลับ สอบถามถึงงานทำบุญของคุณแม่ ซึ่งด้านแฟนคลับได้ตอบกลับว่า "ดีใจจัง, พี่เบิ้ลทักหาด้วย รอมีตังค์ก่อนนะคะ" หนุ่มเบิ้ลได้ตอบกลับไปว่า "ไม่ต้องห่วงเรื่องเงินครับ น้องแค่บอกพี่วันที่น้องพร้อม แค่เวที เครื่องเสียงนิดหน่อย พี่ไปช่วยด้วยใจ"  พร้อมบอกแฟนคลับอีกว่า  "ชีวิตของแม่หนูมีค่ามากกว่าลมหายใจที่พี่ทำงานในปัจจุบันซะอีก, ถ้าพร้อมเมื่อไรบอก อย่าคิดเยอะ" ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่มีชาวเน็ตแฟนคลับต่างเข้ามาชื่นชม เป็นจำนวนมาก