โคชด่วน ขอพักงานคุมทีมนักตบสาวไทย 1 ปี เตรียมรับงานลีกอินโดฯ

View icon 112
วันที่ 21 ก.พ. 2567
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ข่าวช็อก โคชด่วน ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลทีมชาติไทย ขอพักงาน 1 ปี เตรียมไปรับงานคุมทีมในลีก อินโดนีเซีย

เรื่องเริ่มจากภาพในอินสตาแกรม โคชด่วน ยืนยิ้มบอกขอพักสักเดี๋ยวกลับนะ ไม่ได้บอกว่าไปไหน

แต่เมื่อวานมีภาพ โคชด่วน ถ่ายภาพกับเอเยนต์ทีมวอลเลย์บอลในอินโดนีเซีย แคปชันเป็นการต้อนรับโคชด่วน อวยพรให้โชคดี คาดเดากันว่า ไปคุมทีมสโมสรในอินโดนีเซีย หรือเปล่า?

ล่าสุด ได้รับการยืนยันว่า เป็นเรื่องจริง โดย เรืออากาศโท ชาญฤทธิ์ วงษ์ประเสริฐ ผู้อำนวยการและเลขาธิการกิตติมศักดิ์ สมาคมวอลเลย์บอล ให้สัมภาษณ์ว่า โคชด่วน ขอพักคุมทีมชาติเพราะที่ผ่านมาเจอเรื่องเครียดค่อนข้างมากในปีที่ผ่านมา พอดีทางสโมสรในอินโดนีเซียชวนไปคุมทีมที่นั่น 1 ฤดูกาล เลยตัดสินใจไป สโมสรที่โคชด่วนจะคุมคาดกันว่าเป็นสโมสร Jagarta bin แต่ทางสโมสรยังไม่มีการแถลงข่าวเปิดตัว

ส่วนใครจะมาทำหน้าที่แทนโคชด่วน คาดกันไปต่าง ๆ นานา มีแคนดิเดตหลายคน ตั้งแต่ "โคชแขก" กิตติคุณ ศรีอุทธวงศ์ อดีตนักวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย เคยคุมทีมเฉพาะกิจ ตอนเนชันส์ ลีก 2021 ตอนนี้เป็นโคชไดมอนด์ ฟู้ด อีกคนคือ โคชยะ ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค อยู่กันมายาวนานสมัยยุคโคชอ๊อด เกียรติพงษ์ ทั้ง โคชด่วน และ โคชยะ ถือเป็นมือขวา มือซ้าย ให้กับโคชอ๊อด ปัจจุบัน โคชยะ ช่วยทีมชายอยู่ ส่วนคนที่ 3 มีชื่อของ กิ๊ฟ วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ ตำนาน 7 เซียน ตอนนี้เริ่มรับงานคุมทีมครั้งแรกกับสโมสรสุพรีม และ คนที่ 4 แฟนคลับวอลเลย์บอล เชียร์สุดก็ เฝิง คุน ภรรยาโคชอ๊อต อดีตนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติจีน ชุดเหรียญทองโอลิมปิก 2004

เฮดโคชคนใหม่ เป็น 1 ใน 4 คนนี้ หรือมีใครมาสอดแทรก รอทางสมาคมวอลเลย์บอลประกาศอย่างเป็นทางการ ซึ่งแน่นอน ทีมชาติไทยจะมีโคชคนใหม่ คุมทีมเนชันส์ ลีก 2024 รอบคัดเลือก ที่จะเริ่มวันที่ 14 พฤษภาคมนี้ รวมถึงสนามสุดท้าย ช่อง 7HD ถ่ายทอดสดให้ชมเช่นเคย

ขอบคุณภาพจาก : Instagram@Danai_express