ประจักษ์ชัย ไหทองคำ โพสต์ฟาด หลังถูกถามเปรียบเทียบ "ยูกิ" กับ "ลำไย"

View icon 109
วันที่ 20 ก.พ. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
"ประจักษ์ชัย ไหทองคำ" โพสต์เคลียร์ชัด หลังถูกถามเปรียบเทียบนักร้องในค่ายระหว่าง "ยูกิ" กับ "ลำไย" ลั่น ดังคนละเเบบ ทุกอย่างมีเวลาของมัน

(20 ก.พ. 67) "ประจักษ์ชัย ไหทองคำ" นายห้างเจ้าของค่ายเพลงไหทองคำ เรคคอร์ด ออกมาโพสต์เคลียร์ชัดหลังถูกถามเปรียบเทียบนักร้องในค่ายระหว่าง "ยูกิ ไหทองคำ" กับ "ลำไย ไหทองคำ" โดยได้ระบุว่า

"ทำไมปั้นยูกิ เเล้วทำไมไม่ดังเท่าลำไย?...ผมก็งง..งงมาก! การปั้นนักร้องเเต่ละค่ายเเต่ละคน ดังเท่ากัน นี่เอามาตร ไหนวัด ตราชั่ง ความดังไหนมาเป็นเกณฑ์ ยอดวิวส์ ยอดงานจ้าง ระดับค่าตัว นักร้องในค่ายใหญ่ในโลกนี้ก็ไม่ได้ดังเท่ากัน ดังคนละเเบบ คนละร่อง..ลำไยอยู่ไหมา 8 ปี น้องยูกิ พึ่งมา วันที่ 23 ก.พ. จะครบ 1 ปี ปล่อยเพลงให้ 4 เพลง ยอดวิวก็ดีงานจ้างก็เเน่น ค่าตัวก็มาตรฐานเกือบเเสน...ลำไยปีเเรกปล่อย 3 เพลงไม่ดัง มาดังปีที่ 2 ทุกอย่างมีเวลาของมัน

ผมเป็นนักปั้นผมเป็นนักสร้าง หน้าที่ผมคือหาเพลงดี คนเก่งมีความสามารถมาปั้น ดังตอนไหนผมไม่รู้ เเล้วเเต่สวรรค์จะส่งใครมา แล้วให้ดังตอนไหน?...เพลงรอคน คนก็รอเพลง.ครับ..."

ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ มีชาวเน็ตแฟนเพลงเข้ามาคอมเมนต์ชื่อชมนักร้องสาวทั้งสองเป็นจำนวนมาก  พร้อมได้ส่งกำลังใจให้กับทั้งคู่