โจ๋ห้าวไม่พอใจถูกบีบแตรใส่ กระหน่ำยิงการ์ดสถานบันเทิง

View icon 140
วันที่ 20 ก.พ. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - วัยรุ่นหัวร้อน ไม่พอใจถูกการ์ดสถานบันเทิงบีบแตรใส่ขณะขี่รถ ยกพวกตามมาถึงบ้าน กระหน่ำยิงเข้าใส่เกือบ 10 นัด กระสุนเข้าที่ขาได้รับบาดเจ็บ

วงจรปิดจับภาพกลุ่มคนร้าย มากัน 4 คน ขี่รถจักรยานยนต์มา 2 คัน เบื้องต้นคาดว่าเป็นรถจักยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 125 สีแดงเทาไม่ทราบทะเบียน และรถจักรยานยนต์ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ ไม่ทราบสีและทะเบียน ขี่ผ่านหน้าบ้านคู่กรณี ไม่ถึงหนึ่งนาที กลุ่มคนร้ายขี่รถย้อนกลับมา แล้วมีเสียงปืนดังขึ้น 6-7 นัด ก่อนที่ทั้งหมดจะขี่รถหลบหนีไป

เหตุเกิด 04.20 น. วันที่ 20 กุมภาพันธ์ หน้าบ้านหลังหนึ่ง ในซอยลพบุรีราเมศวร์ 2 ตำบลคลองแห อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา มีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 1 คนคือ นายจิรวัฒน์ พวงดอกไม้ อายุ 28 ปี ซึ่งพักอยู่ในบ้าน

หลังเกิดเหตุถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เขาที่ขาขวา 1 นัด เพื่อนพาส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่ ส่วนในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด .38 ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 5 นัด

สอบสวนทราบว่า คนถูกยิงเป็นการ์ดสถานบันเทิงชื่อดังแห่งหนึ่งในเมืองหาดใหญ่ ก่อนเกิดเหตุ หลังเลิกงาน แวะไปกินข้าวกับเพื่อน 4-5 คนแถวตลาดคลองเรียน และพากันขับรถกลับบ้าน

ระหว่างทางมาถึงสี่แยกโรงปูน ก่อนที่จะถึงบ้านพัก 1 กิโลเมตร กลุ่มผู้ถูกยิงได้บีบแตรเตือนวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวที่ขี่รถจักรยานยนต์หวาดเสียว ไม่ได้บีบแตรในลักษณะไปหาเรื่อง จากนั้นก็ขับรถกลับเข้าบ้านพัก
กระทั่งกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ตามเข้ามา 2 คัน ซ้อนท้ายกันมา 4 คน มาขี่วนรอบแรกก็รู้สึกผิดปกติ คนเจ็บออกมาดู แต่ก็ไม่มีอะไร

สักพักวัยรุ่นย้อนกลับมา ชะลอหน้าบ้าน คนเจ็บก็ออกมาถามอีกรอบว่ามีอะไร แต่กลับถูกกลุ่มวัยรุ่นกระหน่ำยิงใส่ จนได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะพากันหนีไป ตำรวจอยู่ระหว่างแกะรอยหาเบาะแสกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 4 คนมาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมาย