หนุ่มขับเก๋งแดง ชนรถกู้ภัย ก่อนทำร้ายสาวอาสาสมัครฝึกงาน สุดท้าย ขับรถหนีแบบไร้วี่แวว

View icon 327
วันที่ 18 ก.พ. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มขับเก๋งแดง ท่าทางคล้ายมึนเมา ขับรถพุ่งชนรถกู้ภัย ก่อนทำร้ายร่างกาย สาวอาสาสมัครฝึกงานวัย 22 ที่พยายามห้ามไม่ให้ขับรถหนี แต่สุดท้าย ไม่ฟัง ขับรถหนีแบบไร้วี่แวว

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 15.20 น. อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ถูกรถเก๋งสีแดงชนเข้าอย่างจัง ระหว่าจะออกไปตรวจสอบเหตุผู้ป่วย ย่านราษฎร์บูรณะ มิหนำซ้ำ สาววัย 22 ซึ่งเป็นอาสาสมัครฝึกงาน ยังโดนทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ ขณะที่ รถเก๋งแดงคู่กรณี ไม่แม้แต่ขอโทษหรือเรียกประกัน แต่กลับขับรถหนีไป จากการสังเกตุลักษณะของผู้ที่ขับขี่รถเก๋งสีแดง มีอาการคล้ายมึนเมาด้วย

ล่าสุด หนุ่มกู้ภัยผู้ได้รับความเสียหาย เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าพนักงานสอบสวน สน.ราษฎร์ราษบูรณะ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งได้นำหลักฐานภาพถ่ายจากกล้องโทรศัพท์มือถือที่บันทึกภาพของหน้าตาคู่กรณีเอาไว้ได้อย่างชัดเจน รวมทั้งภาพถ่ายของรถเก๋งสีแดง พร้อมทะเบียนรถที่ก่อเหตุ และคลิปวิดีโอกล้องหน้ารถ ซึ่งบันทึกภาพตอนเกิดเหตุได้อย่างชัดเจนอีกด้วย

จากการสอบถาม นาย โสรส อายุ 40 ปี อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง จุด สน.ราษฎร์บูรณะ ผู้เสียหาย กล่าวว่า ตนเองขับรถมาตามทางปกติ ซึ่งออกมาจากทางซอยสุขสวัสดิ์ 13 เมื่อกำลังจะทะลุออกปากซอยราษฎร์บูรณะ ซอย 6/1 ตนเองก็ได้จอดรถ กำลังจะเลี้ยวซ้ายไปตามทางถนนราษฎร์บูรณะ เพื่อจะไปกลับรถที่บริเวณโค้งอู่ม้อ เพราะตรงบริเวณทางแยกตรงนี้ กลับรถไม่ได้ หลังจากนั้นรถของคู่กรณีก็พุ่งมาชนรถของตนเอง แล้วก็ขับรถหนีไป โดยไม่ยอมลงมาพูดคุย หรือ เรียกประกัน

โดยรถคูกรณีมุ่งหน้ามาทาง ถนนราษฎร์บูรณะ แล้วเลี้ยวเข้าซอยราษฎร์บูรณะซอย 6/1 เเล้วมุ่งหน้าออกไปทางซอยสุขสวัสดิ์ 13 ลักษณะท่าทางของผู้ขับขี่รถเก๋งคันดังกล่าว เหมือนพูดจาไม่รู้เรื่อง แต่ตนเองยืนยันว่าไม่ได้ขับรถเร็ว มาตามทางด้วยความเร็วปกติ

จากการสอบถาม นางสาวทองวิสา อายุ 22 ปี กล่าวว่า ผู้ที่ขับขี่รถเก๋งสีแดงพยายามจะบิดแขนของตนเอง แล้วบอกว่าจะกลับบ้าน แต่ตนเองก็ไม่อยากให้กลับ จึงพยายามบอกว่า จะหนีทำไม เขาก็พยายามที่จะปิดประตู แต่ตนเองก็ไม่ยอมให้เขาปิด ผู้ที่ขับขี่รถเก๋งสีแดงจึงมาจิกที่แขนของตนเอง แล้วก็กำแขนจนแน่น ซึ่งหลังจากนี้ จะไปแจ้งความข้อหาทำร้ายร่างกาย และจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง