รู้เบาะแสแก๊งอันธพาล รุมตีเยาวชนบาดเจ็บกลางถนน

View icon 60
วันที่ 17 ก.พ. 2567
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - กรณีเกิดเหตุวุ่น ๆ กลางเมืองนครสวรรค์ ที่วัยรุ่น 2 กลุ่ม ยกพวกตีกัน คาดสาเหตุมาจากมองหน้าเขม่นกัน หลังเกิดเหตุผู้ปกครองพาลูกที่ถูกทำร้ายบาดเจ็บเข้าแจ้งความ

กล้องวงจรปิดบันทึกขณะวัยรุ่นกลุ่มใหญ่ ขี่รถจักรยานยนต์นั่งซ้อนท้ายกันมา ไล่ตามมารุมเตะ-ต่อยกลุ่มเยาวชนชายอายุ 16 ปี จำนวน 3 คน ที่ขี่รถจักรยานยน์มากัน 2 คัน เหตุเกิดบริเวณแยกหน้าห้างสรรพสินค้าชื่อดังกลางเมืองนครสวรรค์ โดยจังหวะที่เกิดเหตุจะเห็นเยาวชนชายคนหนึ่ง สู้ไม่ได้ ต้องทิ้งรถวิ่งหนีเอาตัวรอด โดยหลังเกิดเหตุผู้ปกครองทราบเรื่อง ได้พาลูกไปแจ้งความที่ สภ.เมืองนครสวรรค์

หนึ่งในผู้เสียหาย เล่าว่า ช่วงบ่ายวันที่ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตนและเพื่อนรวม 3 คน ไปเที่ยวห้างสรรพสินค้าที่เพิ่งเปิดใหม่ แล้วไปเจอกลุ่มผู้ก่อเหตุ โดยมีหนึ่งในกลุ่มตะโกนถามว่า "มองอะไร" พวกตนไม่ได้ต่อปากต่อคำ แต่รู้สึกไม่ปลอดภัยจึงชวนกันกลับบ้าน ระหว่างทางขี่รถออกจากห้างฯ กลุ่มผู้ก่อเหตุได้ขี่รถไล่ตามมาตะลุมบอน ชกต่อยพวกตนตามที่ปรากฏในกล้องวงจรปิด

เมื่อวาน ผู้ปกครอง พร้อมเยาวชนที่ก่อเหตุรวม 7 คน เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียก ยอมรับว่าได้ร่วมกันก่อเหตุจริง โดยมีเยาวชนอายุ 17 ปี เป็นคนที่ใช้มีดฟันคู่กรณีบาดเจ็บ สาเหตุมาจากเรื่องไม่พอใจถูกอีกฝ่ายมองหน้า แต่เนื่องจากผู้ก่อเหตุเป็นเยาวชน ตามกระบวนการต้องรอสอบปากคำอย่างละเอียดร่วมกับสหวิชาชีพ อย่างไรก็ตาม ผู้ปกครองของหนึ่งเยาวชนที่ถูกทำร้าย ยืนยันแม้ผู้ก่อเหตุจะเป็นเยาวชน แต่จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง