ผ้าเหลืองฉาว! หลวงพี่ มั่วกับพระในกุฏิ

View icon 502
วันที่ 16 ก.พ. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - วงการผ้าเหลืองฉาวอีกรอบ พระหนุ่มวัดดังเมืองสระบุรี มีสัมพันธ์กับพระในกุฏิกลางวันแสก ๆ เจ้าอาวาสรู้ จับสึกทันที

คลิปพระสงฆ์บวชอยู่วัดดังแห่งหนึ่ง ในเขตอำเภอดอนพุด จังหวัดสระบุรี มีพฤติกรรมชายรักชาย กำลังมีสัมพันธ์ทางเพศกับพระด้วยกันในกุฏิ ในช่วงเวลากลางวันแสก ๆ มีข้อมูลว่า ชายที่สวมหมวกไหมพรมเป็นพระลูกวัด เรียกว่าเป็นเจ้าบ้าน ส่วนพระอีกรูปที่ถูกกระทำเป็นพระต่างวัด ที่มักจะไปมาหาสู่กันบ่อย

ทีมข่าวลงพื้นที่ได้เจอกับ พระครูอาทร จริยาวัตร เจ้าอาวาส ยอมรับว่า เหตุการณ์ทั้งหมดเป็นเรื่องจริง เจ้าอาวาสพาไปดูจุดเกิดเหตุ เป็นกุฏิที่พระหนุ่มอายุ 21 ปี ในภาพคือคนสวมหมวกไหมพรมเคยจำพรรษา เจ้าอาวาส บอกว่า พระรูปนี้เข้ามาบวชเณรที่วัด 1 พรรษา ต่อมาก็บวชพระต่ออีก 1 พรรษา เป็นคนในพื้นที่ หลังเกิดเหตุก็ได้จับสึกไปแล้วเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ส่วนพระคู่ขาอีกรูป ไม่รู้ว่าเป็นพระวัดไหน ตอนนี้ยังไม่เจอตัว

เจ้าอาวาส บอกด้วยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเรื่องส่วนบุคคล ใครทำอย่างไรก็ได้อย่างนั้น ผิดวินัยสงฆ์ก็ต้องจับสึก ไม่อยากให้นำชื่อเสียงของวัดเข้าไปข้องเกี่ยว เพราะจะทำให้วัดเสื่อมเสีย