ONE Championship : เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์ เชื่อ โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี เหนือกว่า

View icon 203
วันที่ 13 ก.พ. 2567
ONE Championship
แชร์
เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์” ให้ความเห็นต่อไฟต์ป้องกันบัลลังก์ระหว่าง “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” ประจันหน้าผู้ท้าชิงสุดแกร่ง “ฟิลิปเป โลโบ” โดยเชื่อว่าเข็มขัดจะยังไม่เปลี่ยนมือ พร้อมเผยรอโอกาสท้าชิงบัลลังก์จากผู้ชนะ 

โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” แชมป์โลก ONE มวยไทย และ คิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) วัย 26 ปี จากเกาะอังกฤษ เตรียมขึ้นป้องกันเข็มขัดมวยไทยเป็นครั้งแรก โดยจะเผชิญหน้าผู้ท้าชิงอันดับ 3 ของแรงกิง “ฟิลิปเป โลโบ” จอมบู๊วัย 30 ปี จากบราซิล ในศึก ONE Fight Night 19 ถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับช่วงเช้าเวลา 08.00 น. ของวันเสาร์ที่ 17 ก.พ.นี้

ดูคลิป ONE Fight Night 17 วันที่ 9 ธันวาคม 2566 คู่ เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์ vs โมฮาเหม็ด ยูเนส ราบาห์

65cb628bca6f42.14703391.jpg
แฮ็กเกอร์ตี vs ฟิลิปเป

สำหรับไฟต์ดังกล่าวถือเป็นเกมการแข่งขันที่มีแฟนกีฬาการต่อสู้ทั่วโลกรอชมอย่างใจจดใจจ่อหลังจากก่อนหน้านี้ทั้ง “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” และ “ฟิลิปเป โลโบ” ต่างเคยเผชิญหน้าและปะทะคารมกันอย่างเผ็ดร้อนจนแฟน ๆ อยากรู้ว่าหากไได้สู้กันจริงบนสังเวียนจะเดือดแค่ไหน

และหนึ่งในผู้ที่ให้ความสนใจกับไฟต์นี้ คงหนีไม่พ้น “เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์” นักชกจอมบู๊วัย 29 ปี อดีตคู่ปรับเก่าที่เคยพลาดท่าพ่ายน็อกให้กับ “ฟิลิปเป โลโบ” เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งปัจจุบันเจ้าตัวรั้งที่นั่งผู้ท้าชิงอันดับ 4 ของแรงกิง มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต และมีคิวขึ้นชกร่วมรายการเดียวกันโดยจะพบกับ “โมฮาเหม็ด ยูเนส ราบาห์” คู่ปรับเก่าสัญชาติแอลจีเรีย

65cb628c520de0.93604349.jpg
เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์

โดย “เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์” ได้ออกมาให้ความคิดเห็นต่อการศึกชิงบัลลังก์ราชันมวยไทยครั้งนี้ว่า

“ส่วนตัวผมมองว่า ฟิลิปเป ช้ากว่า แฮ็กเกอร์ตี เยอะมาก แถมยังไม่มีลูกทีเด็ดทีขาดอีกด้วย แฮ็กเกอร์ตี  มีทุกอย่างทั้งหมัด เท้า เข่า ศอก แถมอาวุธก็หนัก และความไวจะเป็นกุญแจสำคัญสำหรับชัยชนะในครั้งนี้ของ แฮ็กเกอร์ตี ครับ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ถ้าเป็นนวมเล็กของ ONE อะไรก็เกิดขึ้นได้ ใครประมาทก็พลาดได้ครับ”

“สำหรับผมถ้าหากล้างแค้นเอาชนะ โมฮาเหม็ด ได้ในรายการเดียวกันนี้ ไม่ว่าจะ แฮ็กเกอร์ตี หรือ ฟิลิปเป ผมก็พร้อมเจอหมด โดยเฉพาะ ฟิลิปเป ที่ผมอยากจะล้างตาเพื่อให้หายคาใจครับ”

65cb628c0eee78.85367474.jpg

แฟนกีฬาสามารถจองบัตรเข้าชมศึก ONE Fight Night 19 ในสนามผ่านทาง Thaiticketmajor.com และติดตามรับชมการถ่ายทอดสดผ่านทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ), Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) เริ่มคู่แรกเวลา 08.00 น. และทางช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) รับสัญญาณสดเวลา 10.00 น. และติดตามข่าวสารความคืบหน้าของ ONE ได้ทางเว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV