ONE ลุมพินี : กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย ซ้อมหนักแต่ได้แรงใจดี

View icon 191
วันที่ 13 ก.พ. 2567
ONE Championship
แชร์
กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย” การฝึกซ้อมสุดเข้มข้นที่ค่ายมวยตัวเองก่อนลุยศึก ONE ลุมพินี 52 โดยได้กำลังใจดีพร้อมคว้าชัยชนะไฟต์แรกของปี

“ซ้ายอุกกาบาต” กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย จอมบู๊หมัดโหด วัย 25 ปี จากสุรินทร์ เปิดใจว่าการได้มาเก็บตัวซ้อมที่ค่ายมวยสมบูรณ์ฟาร์มของตัวเองและได้เห็นหน้าครอบครัวที่บ้านเกิดทุกวัน ทำให้ตนเองมีกำลังใจดีเต็มเปี่ยม พร้อมลุย ศึก ONE ลุมพินี 52 ในวันศุกร์ที่ 16 ก.พ.นี้ ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) โดยขึ้นป้ายคู่เอก พบกับ “จูลิโอ โลโบ” ในกติกามวยไทย แคตช์เวต 144 ป.

ดูคลิป ONE ลุมพินี วันที่ 22 ธันวาคม 2566 คู่ กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย vs ฟาริยา อามินิปัวร์

65cb52af719be1.28481963.jpg
“กุหลาบดำ” - “น้องแชมเปียน” ลูกชาย

ก่อนหน้านี้ “กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย” เจ้าของรางวัลยอดมวยปี 2560 ที่ผ่านการชกในศึก ONE ลุมพินี ไปแล้ว 6 ไฟต์ เคยขอไปฝากตัวทำร่างกายที่ค่ายมวย ช.ห้าพยัคฆ์ จังหวัดปทุมธานี แต่สำหรับไฟต์นี้ที่จะถึงนี้เจ้าตัวเลือกปักหลักเก็บตัวซ้อมที่ค่ายมวยของตัวเองในบ้านเกิดแทน 

“ไฟต์นี้ผมเก็บตัวซ้อมที่ค่ายมวยสมบูรณ์ฟาร์มของตัวเองมาตลอด เพราะตอนนี้ค่ายของผมเริ่มมีความพร้อมทุกอย่างแล้ว ทำให้ผมได้อยู่ใกล้ลูกและครอบครัวทุกวัน มีความรู้สึกแตกต่างกับตอนไปเก็บตัวซ้อมที่ค่ายอื่น ๆ อยู่พอสมควร การซ้อมที่บ้านตัวเองทำให้ผมรู้สึกมีกำลังใจมากขึ้น ไม่ต้องไปคอยกังวลเรื่องอะไรมากมาย ถามว่าซ้อมหนักเหนื่อยไหม ก็เหนื่อยเหมือนเดิม แต่มันมีความสุขมากกว่าครับ”

65cb52b01b2813.40870006.jpg

โดย “กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย” ริเริ่มสร้างค่ายมวยในที่ดินของตนเองใน จ.สุรินทร์ ที่เขาเก็บหอมรอมริบมาจากการชกมวยเมื่อปีที่ผ่านมา โดยมีเจตนารมณ์ชัดเจนว่าอยากให้ค่ายมวยของเขาเป็นเหมือนสวรรค์สำหรับเด็ก ๆ ในละแวกบ้าน ซึ่งหากเด็กคนไหนมีแววดี ตนพร้อมช่วยผลักดันให้ชกมวยไทยเป็นอาชีพเลี้ยงตัวเองได้

“ตอนนี้สภาพค่ายมวยสมบูรณ์ฟาร์มของผมอยู่ที่ประมาณ 80% เหลือแค่ปูพื้นแผ่นจิ๊กซอว์และทำระเบียงเพิ่มเติมไว้เก็บอุปกรณ์มวยให้เป็นระเบียบเท่านั้น ตอนนี้ที่ค่ายยังมีแต่เด็กอายุน้อย ซึ่งเป็นไปตามแผนของผมที่อยากให้สถานที่แห่งนี้ เป็นที่สำหรับคนที่ชื่นชอบมวยไทยได้มาออกกำลังกายกันครับ”

“อนาคตผมอยากให้เด็กเหล่านี้มีอนาคตที่ดี ได้เข้ามาเรียนรู้มวยไทยและชกมวยอย่างถูกต้อง เด็กบางคนอาจจะเรียนหนังสือไม่เก่งแต่เก่งด้านการชกมวย ซึ่งพวกเขาสามารถต่อยอดเป็นอาชีพเลี้ยงดูครอบครัวของตัวเองได้ครับ”

65cb52af45cda6.34187622.jpg
 
นอกจากคู่เอกน่าติดตามอย่าง “กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย vs จูลิโอ โลโบ” แล้ว วันศุกร์ที่ 16 ก.พ.นี้ แฟนกีฬาการต่อสู้จะได้ชมมวยคู่เอกภาคอินเตอร์ระหว่าง “ชาโด้ สิงห์มาวิน” มาเปิดตัวให้โลกจำ ดวลฝีมือน้องใหม่จากรัสเซีย “มามูกา อูซูบายัน” ในกติกามวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต (145-155 ป.) ร่วมด้วยคู่มวยเดือดอีกเพียบ

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น. รวมทั้งติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด ONE ลุมพินี
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- ช่อง 7HD กด 35 / เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV [เริ่มเวลา 20.30 น.]