"สุวัจน์" ขอให้นายกฯ แก้ปัญหาวิกฤตเศรษฐกิจให้ได้

View icon 131
วันที่ 9 ก.พ. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
“สุวัจน์” เปิดบ้านให้อวยพรวันเกิดครบ 69 ปี นายกรัฐมนตรี นักการเมือง ภาคธุรกิจ เข้าอวยพรคึกคัก  แจก เหรียญหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ 91 ปี รุ่น ฎีจริงจริง เป็นของที่ระลึก

วันนี้ ( 9 ก.พ.67) นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า เปิดบ้านพักให้บุคคลเข้าอวยพรเนื่องในวันคล้ายวันเกิด อายุครบ 69 ปี โดยช่วงเช้าที่ผ่านมา มีการประกอบพิธีทางศาสนา โดยมีสมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี หรือสมเด็จธงชัย ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร เป็นประธานในพิธีสงฆ์ ภายในงาน นายสุวัจน์ ได้แจก เหรียญหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ 91 ปี รุ่น ฎีจริงจริง วัดบ้านไร่ จ.นครราชสีมา เป็นที่ระลึก ด้วย

สำหรับบรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ได้เดินทางไปร่วมอวยพร นายสุวัจน์ ก่อนลงพื้นที่ปฏิบัติภารกิจที่ จ.สระบุรี และลพบุรี โดยอวยพร “ขอให้ นายสุวัจน์ สุขภาพร่างกายแข็งแรง เป็นเสาหลักของการเมืองไทยไปอีกนานๆ ถือว่าเราเป็นเจเนอเรชั่นเดียวกัน แต่ท่านอายุเยอะกว่า” ขณะที่นายสุวัจน์ ขอให้นายกรัฐมนตรี แก้ปัญหาวิกฤตเศรษฐกิจให้ได้ เป็นนายกรัฐมนตรีที่ดีจริงๆ

นอกจากนี้ มีคนดังทั้งจากแวดวงการเมือง และธุรกิจ อาทิ นางสาวแพทองธาร ชินวัตร มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ นายอนุทิน ชาญวีรกูล นายสนั่น อังอุบลกุล นพ. พรหมินทร์ เลิศสุริย์เดช นายวิษณุ เครืองาม นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ พล.อ.เลิศรัตน์ รัตนวานิช และ นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ฯลฯ ร่วมอวยพร ด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่จะเดินขึ้นรถ น.ส.แพทองธาร ได้เปิดเฝือกอ่อน ที่ขาขวาให้สื่อมวลชนดู และบอกว่า ที่เดินช้าเพราะขาเจ็บ ล้มจากการเล่นสกีที่ญี่ปุ่น หมอให้ใส่เฝือกอ่อน 4 สัปดาห์ แต่ต่อรองเหลือ 1 สัปดาห์ ยืนยันว่ายังสามารถปฏิบัติภารกิจได้ และพรุ่งนี้จะเดินทางไปร่วมงานตรุษจีนที่เยาวราช ร่วมกับ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ตามกำหนดการเดิม ก่อนจะขึ้นรถกลับ ร่วมการประชุมคณะกรรมการพัฒนาซอฟต์พาวเวอร์แห่งชาติ ที่วิเทศสโมสร กระทรวงการต่างประเทศ ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง